-->

Du học Hà Lan: Cuộc đua giành học bổng 2020




Những suất học bổng Hà Lan 2020 cuối cùng cho khóa mùa thu đang sắp đến hạn chót. Các bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có kế hoạch du học đến xứ sở Hoa Tu Líp cần sớm tranh thủ lên kế hoạch và xin học bổng ngay từ bây giờ.

Hà Lan hiện nay đang là một quốc gia được lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam với các tiêu chí: CHÂT LƯỢNG TỐT - HỌC BỔNG NHIỀU - CHI PHÍ THẤP – DU LICH KHẮP CHÂU ÂU.

Vì sao du học Hà Lan 2020lại hấp dẫn đến vậy?

- Chi phí sinh hoạt tại Hà Lan khá dễ chịu với sinh viên quốc tế. Tuy nằm ngay trung tâm châu Âu, nhưng sinh hoạt phí tại Hà Lan chỉ vào khoảng 800 - 1000 Euro/tháng.

- Chất lượng giáo dục Hà Lan được tổ chức Times Higher Education xếp hạng 3 toàn Thế giới với 12 trường đại học trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới và top 100 trường đại học hàng đầu châu Âu.

- Nhiều chương trình học bổng giá trị cho du học sinh quốc tế: Orange Tulip Scholarship, Holland Scholarship ngoài ra còn có các chương trình học bổng khác như Erasmus +, Orange Knowledge Programme,...

- Du học sinh được hỗ trợ và đảm bảo nhờ chính sách Visa thuận lợi, không chứng minh tài chính và tỉ lệ nhận được visa là 100%.

Các bước chuẩn bị hồ sơ và apply học bổng

Hạn nộp hồ sơ xin học bổng du học Hà Lan ngày càng gần. Rất nhiều sinh viên đang chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào các trường và xin học bổng nhưng đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu và chuẩn bị những gì. Nếu bạn đang thuộc trường hợp này thì hãy NHỜ TRỢ GIÚP TỪ CHUYÊN GIA hoặc tham khảo các bước dưới đây nhé:

Bước 1: Chuẩn bị một bộ hồ sơ năng lực thật tốt

Đối với học sinh tốt nghiệp cấp 3:
  • Thành tích học tập lớp 10, 11, 12 loại giỏi (GPA >= 8.0)
  • IELTS: 6.5 - 8.0
  • Thành tích cá nhân, năng khiếu (Học sinh giỏi cấp Quận, Huyện... Học sinh tham dự các kỳ thi sáng chế cấp Quận, Huyện... Học sinh tham dự các kỳ thi Olympic, Quốc tế, Trao đổi văn hóa. Các giải cá nhân thể thao, âm nhạc, bơi lội, tiếng Anh…)
  • Các chứng chỉ hoạt động ngoại khóa (Chứng chỉ tình nguyện, câu lạc bộ…)
Ghi chú:
  • Các bạn học sinh đang học lớp 12 vẫn có thể apply VIETGLOBAL có thể giúp các bạn nợ lại chứng nhận tốt nghiệp sẽ bổ sung khi Bạn hoàn thành
  • Đối với các Bạn đang chuẩn bị thi IELTS vẫn có thể apply – chúng tôi có thể giúp bạn bổ sung văn bằng vào cuối tháng 4 hoặc trong tháng 5

Đối với sinh viên tốt nghiệp đại học

  • Điểm GPA >= 3.3/10 và 8.0/10
  • IELTS: 7.0 - 8.0
  • Các thành tích cá nhân, năng khiếu (Các giải sáng chế khoa học, nghiên cứu đề tài khoa học, viết luận văn… Sinh viên trao đổi văn hóa giữa các quốc gia, Các giải cá nhân thể thao, âm nhạc, bơi lội, tiếng anh….)
  • Các chứng chỉ hoạt động ngoại khóa (Chứng chỉ tình nguyện, câu lạc bộ…)
  • Sơ yếu lý lịch: Toàn bộ tài liệu phải được viết bằng tiếng Anh và có ảnh trên CV.

Bước 2: Lựa chọn ngành trường phù hợp có cung cấp học bổng giá trị cao

Lựa chọn ngành và trường phù hợp có cung cấp học bổng giá trị cao là một bước tương đối mất thời gian và yêu cầu phải có sự tìm hiểu kỹ và kiên trì.

Đối với Hà Lan, chính sách học bổng chính phủ được quy định bởi mỗi trường cho những nhóm ngành khác nhau, và giá trị gần như không giống nhau. Nếu bạn muốn kiểm tra xem trường và ngành mình nhắm tới có học bổng hay không, hãy liên hệ với Viet Global nhé

-  Cách 1: Đăng ký và để lại thông tin.
-  Cách 2: Liên hệ tổng đài tại Tp.HCM: (028) 3846 2468 - ĐN: (0236) 388 7087 - HN: (024) 7108 8896.
-  Cách 3: Gửi email đến [email protected].

-  Cách 4: Inbox fanpage Viet Global tại địa chỉ https://www.facebook.com/hoancauviet/.
Có 2  loại học bổng quen thuộc đối với học sinh Việt Nam đó là nhóm học bổng Chính phủ: Holland Scholarship (5000EUR/năm đầu tiên) và Orange Tulip Scholarship (5.500EUR/năm đầu tiên) và các loại học bổng dành cho sinh viên xuất sắc của mỗi trường như: Amsterdam Excellence Scholarship, Utrecht Excellence Scholarships… (hỗ trợ 100% học phí sinh hoạt phí).


Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ Hoàn thiện hồ sơ chuẩn và apply

Sau khi đã nắm được thông tin học bổng, yêu cầu đặc biệt của học bổng, học sinh sinh viên nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ vào thời gian sớm nhất có thể.

Quỹ học bổng dành cho sinh viên quốc tế có hạn và đa phần học sinh dự định du học Hà Lan đều là những học sinh có lực học khá giỏi (gần như đều đáp ứng yêu cầu tối thiểu để xin học bổng). Vậy nên, những học sinh, sinh viên có sự chuẩn bị sớm có thể nhận được nhiều ưu tiên hơn những ứng viên nộp hồ sơ muộn.

Với 15 kinh nghiệm tư vấn du học Hà Lan, VIET GLOBAL và được tiếp cận với hàng ngàn phu huynh và sinh viên và qua thực tế nhìn thấy Hà Lan là một quốc gia hội tụ đầy đủ những yếu tố phù hợp cho những du học sinh muốn được học tập tại một quốc gia Châu Âu có chất lượng giáo dục hàng đầu Thế giới với mức học phí thấp, nhiều học bổng hỗ trợ cho sinh viên quốc tế và có chính sách Visa ưu ái cho du học sinh. 


Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->