-->

Du học Hà Lan: Chuỗi học bổng từ trường đại học Fontys năm 2020 – 2021


Học sinh Việt Nam mong muốn du học Hà Lan tại một trường đại học chất lượng thuộc hàng Top và có chương trình học bổng đa dạng, thì Fontys chính là một lựa chọn hàng đầu! Khởi động tuyển sinh năm 2020 – 2021, trường đại học Khoa học Ứng dụng Fontys cung cấp chuỗi học bổng giá trị cao từ năm nhất đến năm tư cho sinh viên đã và sắp theo học tại trường.

Viet Global gửi đến các bạn thông tin cụ thể ở bài viết dưới đây.

1/ Học bổng Holland Scholarship (HS)

Thông tin về học bổng

Chương trình học bổng Holland Scholarship cho sinh viên trường Fontys được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cũng như các trường đại học Hà Lan. Giá trị học bổng là 5000 Euro cho năm học đầu tiên.

Học bổng nhằm mục đích khuyến khích sinh viên quốc tế tài năng từ bên ngoài châu Âu, khu vực Kinh tế (EEA) đến học tập tại Hà Lan. Số lượng học bổng HS có thể thay đổi mỗi năm học dựa trên kinh phí được phân bổ từ chính quyền.

Điều kiện để nhận học bổng

Điều kiện 1

Sinh viên đã nộp đơn đăng ký vào năm đầu tiên của chương trình cử nhân tại đại học Khoa học Ứng dụng Fontys. Sau đó sinh viên sẽ đủ điều kiện cho quá trình tổ chức lệ phí học tập tại trường.

Điều kiện 2

Trước đây sinh viên chưa từng ghi danh vào chương trình cấp bằng cử nhân hoặc thạc sĩ tại đại học Khoa học Ứng dụng Fontys hoặc khóa dự bị tại trường Fontys.

Điều kiện 3

Trước đây sinh viên đã học hay được cấp bằng cấp từ một trường đại học khác của Hà Lan.

Điều kiện 4

Sinh viên không được ghi danh tại một tổ chức giáo dục đại học khác của Hà Lan trong năm học trước đó, tức khóa học 2019 – 2020.

Điều kiện 5

Không được nhận 2 loại học bổng cùng một lúc.

2/ Học bổng Non-EU Top-Talent Scholarship (TTS)

Thông tin về học bổng

Học bổng Non-EU Top Talent cho sinh viên trường Fontys thuộc chương trình FTB Eindhoven. Dành cho sinh viên xuất sắc ngoài EU bắt đầu nhập học (học bổng đầu vào) tại một trong các chương trình FTB-Bachelor (Eindhoven).

Học bổng Non-EU Top Talent có giá trị 2.100 Euro hoặc 3000 Euro, sẽ được cấp 4 lần cho 4 năm học. Học bổng đầu tiên có giá trị 2.100 Euro, các học bổng trong năm 2, 3 và 4 có giá trị 3000 Euro mỗi lần.

Điều kiện để nhận học bổng

Cho năm đầu tiên
  • Bạn đăng ký nhập học thành công cho chương trình cử nhân 4 năm tại trường – Bachelor of Sciences
  • Bạn đã đạt được kết quả học tập trung học xuất sắc với điểm môn toán cao trên 75%
  • Bạn chưa từng đăng ký làm sinh viên cử nhân (toàn thế giới) trước đây
  • Trình độ tiếng Anh của bạn bằng với IELTS 6.0, TOEFL 80 hoặc tương đương
Cho năm thứ hai

Thành công trong việc lấy bằng Propaedenom vào cuối năm học đầu tiên (31 tháng 8).

Cho năm thứ ba

Thành công trong việc đạt được 60 tín chỉ (ECTS) khác vào cuối năm học thứ hai (tháng 7) và bạn đã đạt được học bổng Top Talent trước đó.

Cho năm thứ tư

Thành công trong việc đạt được 60 tín chỉ (ECTS) khác vào cuối năm học thứ ba (tháng 7) và bạn đã đạt được 2 học bổng Top Talent trước đó.

Lưu ý

Học bổng chỉ cấp sau khi bàn hoàn thành thủ tục nhập học với trường. Thời gian thanh toán học bổng sẽ được thực hiện vào cuối tháng 10. Lưu ý rằng một đề cử không phải là một đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được TTS vì số lượng học bổng có hạn. Bộ phận tuyển sinh sẽ đánh giá nếu bạn đủ điều kiện nhận học bổng của chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để biết thêm chi tiết.

3/ Học bổng Creative Mind Scholarship từ trường Fontys

Thông tin về học bổng

Học bổng Trí tuệ sáng tạo ACI là học bổng dành riêng cho ACI. Giá trị học bổng lên tới 3000 Euro.
Mục đích của học bổng là hỗ trợ những bộ óc trẻ, sáng tạo trong suốt thời gian học tập tại ACI. Mỗi năm học ACI trao ba trong số các học bổng này. Đối với học bổng ACI Creative Mind, sinh viên của tất cả các năm học có thể nộp đơn.

Điều kiện nhận học bổng
  • Quốc tịch của bạn không thuộc EEA
  • Bạn không có bằng cấp từ một tổ chức giáo dục ở Hà Lan
  • Bạn phải đăng ký làm sinh viên bình thường cho một trong những chương trình học của ACI
  • Bạn có thể chứng minh rằng bạn có một đầu óc sáng tạo và tập trung
  • Đối với các ứng viên của năm học cao hơn (năm 2, 3 và 4): Bạn không có bất kỳ sự delay học tập nào (tất cả các khóa học đã qua cho đến khi xét hồ sơ)
Click vào đây nếu bạn muốn nhận cơ hội lấy học bổng du học Hà Lan!

Đôi nét về trường đại học Khoa học Ứng dụng Fontys

Đại học Fontys là một trường đại học Khoa học Ứng dụng của Hà Lan sở hữu nhiều cơ sở nằm ở phía Nam Hà Lan. Ba cơ sở lớn nhất của Fontys được đặt tại các thành phố Eindhoven, Tilburg và Venlo.
Fontys cung cấp 200 chương trình học cử nhân và thạc sĩ đa dạng trong các lĩnh vực Kinh tế, Công nghệ, Chăm sóc sức khỏe, Công tác xã hội, Thể thao và Đào tạo giáo viên.
Fontys tự hào với khoảng 11% (4.798) trong số 44.486 sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới, với một phái đoàn lớn đến từ Đức. Ngoài ra, trường có rất nhiều đối tác giáo dục đến từ khắp nơi trong EU và ngoài EU, vì vậy sinh viên quốc tế có cơ hội theo học nhiều chương trình khác nhau như: Sinh viên trao đổi Erasmus, Exchange…

Fontys scholarships

Danh tiếng và xếp hạng

Đại học Fontys được xếp hạng là một trong số các trường đại học Khoa học Ứng dụng tốt nhất tại Hà Lan. Fontys đạt kết quả được đánh giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các trường đại học còn lại trong các lĩnh vực nghiên cứu về kỹ thuật, CNTT, hậu cần cũng như quản trị và quản trị kinh doanh (bao gồm các chương trình nghiên cứu International Business (IB), International Marketing (IM), International Finance & Control (IFC) và Quản lý doanh nghiệp tươi quốc tế (IFBM)).

Bảng xếp hạng được thực hiện hàng năm bởi Trung tâm Thông tin Giáo dục Đại học và được công bố trên Keuzegids HBO. Các chỉ số xếp hạng được tính trên quan điểm của các chuyên gia, sinh viên và các trường đại học. Bên cạnh các yếu tố như sự hài lòng của sinh viên với giảng viên đại học và nội dung học tập, tỷ lệ thành công của sinh viên sau khi ra trường, cơ sở CNTT và định hướng thực hành xếp hạng dựa trên báo cáo công nhận của Tổ chức Kiểm định tiếng Hà Lan – Flemish (NVAO).

Tất cả các chương trình nghiên cứu của Fontys đều được công nhận bởi Tổ chức Chứng nhận Hà Lan – Flemish (NVAO) hoặc các tổ chức kiểm định tương đương của Anh.

Các chương trình đào tạo của đại học Fontys

1/ Hệ đại học

Logistics
  • Logistics (specializations: Logistics Management, Logistics Engineering) (English or German)
  • International Fresh Business Management (English or German)
Physiotherapy
  • Physiotherapy (English)
Arts
  • Circus and Performance Art (English)
  • Dance Academy (English)
Business and Management
  • International Business (English)
  • International Finance & Control (English or German)
  • Marketing Management (English or German)
  • International Fresh Business Management (English or German)
  • International Lifestyle Studies (English)
  • International Communication Management (English)
  • Communication – International Event, Music and Entertainment Studies (English)
  • Marketing Management – Digital Business Concepts (English)
ICT and Engineering
  • Industrial Engineering & Management (English)
  • Mechatronics Engineering (English or German)
  • Electrical and Electronic Engineering (English)
  • Mechanical Engineering (English or Dutch-German language mix)
  • Information & Communication Technology (specializations: ICT & Business, ICT & Media, ICT & Software Engineering, ICT & Technology, ICT & Media Design, ICT & Infrastructure) (English or Dutch)
  • Industrial Design Engineering (Dutch-German language mix or English)
2/ Hệ thạc sĩ
  • Master of Science in Business and Management (MBM) (in cooperation with University of Plymouth, UK)
  • Master of Business Administration (MBA) (in cooperation with FOM University of Applied Sciences for Economics and Management, Germany)
  • Master of Science in International Logistics and International Supply Chain Management [23] (in cooperation with University of Plymouth, UK)
  • Master of Architecture
  • Master of Urbanism
  • Master of Music
  • Master in Performing Public Space
3/ Chương trình trao đổi văn hóa

Fontys có hơn 100 trường đại học đối tác trên khắp thế giới, bao gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Phần Lan, Hồng Kông, Ý, Mexico, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam và Zambia.

Trong năm học thứ ba, sinh viên Fontys có cơ hội đi du học trong 1 học kỳ tại một trong những trường đại học đối tác được đề cập. Ngoài ra, sinh viên có thể chọn ở lại Fontys và tham gia vào một trong nhiều vị thành niên học tập (ngành học thứ cấp) như Quản lý kinh doanh quốc tế, Trendwatching, Kinh doanh trò chơi hoặc Quản lý sự kiện.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình du học Hà Lan và cần thêm thông tin chi tiết về trường đại học Fontys, vui lòng liên hệ với Viet Global để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->