-->

Du học Hà Lan: Học bổng lên đến 12.500 EUR từ đại học KHUD HAN, tuyển sinh khóa tháng 2/2021


Trường đại học Khoa học Ứng dụng HAN chính thức khởi động tuyển sinh du học Hà Lan khóa tháng 2/2021 với học bổng lên đến 12.500 Euro cho bậc đại học và 5000 Euro cho bậc thạc sĩ.

Hạn nộp hồ sơ ngày 19/10/2020.

Những nét nổi bật về đại học Khoa học Ứng dụng HAN

Đại học Khoa học Ứng dụng HAN được thành lập năm 1996, là một trong 5 trường đại học Khoa học Ứng dụng lớn nhất Hà Lan. Trường tọa lạc tại phía Đông Hà Lan, gần biên giới Đức, cách thủ đô Amsterdam hơn 1 giờ đi tàu. HAN hiện cung cấp gần 90 khóa học cử nhân và thạc sĩ cho hơn 30.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia khắp thế giới.

1/ Các khu học xá

Trường sở hữu các khu học xá nằm tại thành phố Arnhem và Nijmegen với 5 trung tâm học tập và đa phương tiện. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn đầu sách, báo, luận văn tốt nghiệp, DVD và nhiều cơ sở dữ liệu khác cho chuyên ngành liên quan.

  • Khu học xá ở Arnhem chủ yếu đào tạo các ngành về lĩnh vực Kinh tế, Quản lý, Kỹ thuật, Tự động hóa
  • Khu học xá Nijmegen đào tạo ngành nghề thuộc mảng Chăm sóc sức khỏe, Thể thao, Xã hội và Hành vi, Giáo dục
2/ Chính sách hợp tác quốc tế

Hợp tác quốc tế là một trong những chính sách mũi nhọn của trường. Chính vì vậy HAN có mối quan hệ rất gần gũi với các công ty, viện nghiên cứu kinh doanh cả ở Hà Lan và châu Âu. Và cũng có nhiều mối quan hệ với những trường đại học trong nước và quốc tế như Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Canada... từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

3/ Chương trình đào tạo

HAN đã phát triển theo định hướng của hệ thống đại học Khoa học Ứng dụng Hà Lan. Trường chú trọng giảng dạy những nhóm ngành có nhu cầu nhân lực cao không chỉ riêng Hà Lan mà còn trên thế giới như Kinh doanh, Kỹ thuật, Truyền thông…

Chương trình đào tạo của HAN gắn liền với thực tiễn ngành nghề và được công nhận chất lượng bởi NVAO (Tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục của Hà Lan). HAN mang đến cho sinh viên cái nhìn chân thực về môi trường công việc trong tương lai.

Đại học KHUD HAN Đại học KHUD HAN tọa lạc ở phía Đông Hà Lan

Học bổng khóa tháng 2/2021 của trường đại học KHUD HAN

Hàng năm đại học KHUD HAN thường cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế. Kỳ nhập học tháng 2/2021 đã chính thức khởi động tuyển sinh và HAN lại tiếp tục triển khai chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên. Cụ thể như sau:

1/ Giá trị học bổng

 Orange Tulip ScholarshipHAN Holland Scholarship
Cử nhân€12.500€12.500
Thạc sĩ€5000€5000

Chương trình học bổng kéo dài 4 năm cho sinh viên quốc tế theo học cấp độ cử nhân với giá trị €5000 cho năm đầu tiên và €2.500 mỗi năm tiếp theo. Với sinh viên học thạc sĩ, năm nhất sẽ nhận học bổng €2.500 và năm kế tiếp là €2.500.

2/ Điều kiện nhận học bổng
  • Sinh viên có quốc tịch ngoài EU / EEA
  • Sinh viên chưa từng đăng ký theo học tại một trường đại học hoặc đại học Khoa học Ứng dụng ở Hà Lan trước đây
  • Sinh viên được nhận vào một chương trình cấp bằng toàn thời gian và dạy bằng tiếng Anh
  • Sinh viên có IELTS tối thiểu 6.5, TOEFL iBT 90 trở lên hoặc chứng chỉ Cambridge Certificate (CAE / CPE)

Hạn nộp hồ sơ xin học bổng: Trước ngày 1/10/2020.

Các chương trình học tuyển sinh khóa tháng 2/2021

Khóa họcNgành họcHọc phíYêu cầu đầu vào
Cử nhân

– Kinh doanh quốc tế

– Truyền thông

€7.399

– Tốt nghiệp THPT

– IELTS tối thiểu 6.0 hoặc TOEFL iBT 80 trở lên

Thạc sĩ Hệ thống kỹ thuật

– Hệ thống kỹ thuật ô tô

– Kỹ thuật tinh gọn

€8.668

– Tốt nghiệp đại học

– IELTS tối thiểu 6.5 hoặc TOEFL iBT 90 trở lên


1/ Nội dung chương trình đào tạo bậc cử nhân

Chương trình cử nhân tại HAN đào tạo 4 năm theo hình thức toàn thời gian. Và được phát triển theo định hướng thực hành. Trường điều chỉnh khóa học dựa theo các tình huống thực tế, phù hợp với các doanh nghiệp và ngành công nghiệp.

Với việc lấy sinh viên làm trung tâm của hoạt động giáo dục giảng dạy, HAN tạo điều kiện tích cực để bạn tích lũy kinh nghiệm thực hành có giá trị thông qua chương trình sắp xếp việc làm (work placement và graduate assignment). Sinh viên sẽ được thực tập vào năm thứ 3 và 4. Bằng cử nhân của HAN cung cấp cho sinh viên thông tin và kỹ năng cần thiết cho môi trường làm việc toàn cầu.

2/ Ưu điểm của chương trình thạc sĩ

Đại học HAN là điểm đến nổi tiếng quốc tế về giáo dục thạc sĩ chuyên nghiệp. Những hiểu biết mới từ nghiên cứu ứng dụng được thực hiện trực tiếp tại HAN được đưa vào chương trình giảng dạy chính thức. Điều này mang lại cho bạn lợi thế trong việc cập nhật tri thức.

Các khóa thạc sĩ được xây dựng theo định hướng quốc tế. Mục tiêu mang lại cho sinh viên triển vọng việc làm rộng mở trên thế giới. Khóa thạc sĩ tại HAN được tổ chức đào tạo với quy mô nhỏ. Giảng viên trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn luôn hỗ trợ và theo sát sự phát triển của sinh viên. Họ sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, truyền cảm hứng, đưa sinh viên vào những tình huống thực tế để tiếp thu kiến thức một cách chủ động, có chọn lọc và khoa học.

>> Xem thêm: Các trường và ngành học tại Hà Lan tuyển sinh khóa tháng 1 và tháng 2/2021

Đại học KHUD HAN Đại học KHUD HAN thông báo tuyển sinh khóa tháng 2/2021

Những yếu tố tạo nên danh tiếng của đại học KHUD HAN

1/ Thành tích giáo dục nổi trội

Đại học KHUD HAN là một trong ba trường chuyên ngành hàng đầu của Hà Lan. Trường liên tiếp hai năm liền được vinh danh là nơi cung cấp những khóa học Kinh tế tốt nhất. HAN được coi là một trường xuất sắc tại Hà Lan, luôn cung cấp cho sinh viên và nhân viên một môi trường hấp dẫn và chuyên nghiệp để học tập và làm việc.

Trong các bảng xếp hạng giáo dục toàn quốc, HAN luôn nắm giữ những vị trí cao về chất lượng đào tạo. Trường mang đến cho sinh viên chìa khóa thành công cho công việc tương lai. HAN sở hữu nhiều thứ hạng xuất sắc:

Xếp hạng từ Tạp chí Elsevier
  • HAN đứng thứ 2 về Khoa học Ứng dụng lớn nhất ở Hà Lan
  • 20 khóa học được cung cấp tại HAN được xếp Top 3 khi so sánh với cùng một khóa học được cung cấp tại các tổ chức khác
Xếp hạng từ Keuzegids Masters
  • Chương trình thạc sĩ Quản lý và Khoa học đời sống của HAN được xếp hạng cao nhất cho các khóa học thạc sĩ ở Hà Lan
  • Một số khóa học tại HAN lọt Top 10 của tất cả các trường đại học KHUD Hà Lan
2/ Ngành học đa dạng lĩnh vực và cấp độ

HAN cung cấp chương trình đào tạo chất lượng những chuyên ngành luôn khan hiếm nguồn nhân lực trình độ cao như: Khoa học Đời sống, Truyền thông, Logistics, Kinh doanh quốc tế, Điện – Điện tử, Kỹ sư Tự động hóa... tại cấp độ cử nhân và thạc sĩ. Các chương trình phù hợp với nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên quốc tế.

3/ Cộng đồng đa văn hóa, thân thiện và cởi mở

Là điểm đến học tập lý tưởng của hơn 30.000 sinh viên đến từ 60 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, HAN sở hữu một cộng đồng đa văn hóa, thân thiện và cởi mở. Đến với HAN, sinh viên sẽ có cơ hội trau dồi thêm vốn hiểu biết đa dạng. Đây sẽ là tiền đề cho sự nghiệp mang tầm vóc quốc tế trong tương lai.

HAN có một số lượng lớn các đối tác là những trường đại học và học viện từ khắp các nước trên thế giới. Sinh viên đang theo học tại HAN có nhiều cơ hội để học hỏi thêm về kiến thức cũng như nhiều nền văn hóa khác nhau.

4/ Lớp học nhỏ, chất lượng cao

Không giống như nhiều trường đại học trên thế giới, các giờ học ở HAN chủ yếu diễn ra trong những lớp học sĩ số nhỏ. Tùy từng khóa học mà sinh viên tiếp tục được chia thành nhiều nhóm nhỏ để thực hiện các đề tài do giảng viên đề ra.

Hình thức này giúp sinh viên chủ động hơn trong việc học tập. Và hiểu rõ vai trò của mỗi cá nhân trong một nhóm hay tập thể. Đồng thời nâng cao các kỹ năng quan trọng cho công việc trong tương lai như sáng tạo, hợp tác với người khác, biết cách làm việc theo nhóm, lãnh đạo, suy luận, phản biện, đánh giá ý tưởng lẫn hiệu quả công việc, tìm kiếm và ghi chú thông tin…

Ngoài ra, lớp học nhỏ còn giúp giảng viên theo sát việc học của sinh viên. Qua đó có những hỗ trợ kịp thời nếu sinh viên chưa theo kịp tiến trình đào tạo.

5/ Cơ hội tham gia chương trình trao đổi tại các quốc gia khác

Ngoài các kỳ thực tập bắt buộc trong hầu hết khóa học, đại học HAN còn xây dựng học kỳ trao đổi đến gần 300 đại học đối tác trên khắp thế giới. Sinh viên có cơ hội đến các quốc gia như Anh Quốc, Thụy Điển, Phần Lan, Mỹ, Úc... Tại đây, các bạn được trải nghiệm một môi trường văn hóa mới, mở rộng hiểu biết, gia tăng mạng lưới quan hệ nghề nghiệp. Cũng như là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu, định hướng được doanh nghiệp phù hợp để thực tập hay xin việc làm sau khi ra trường. Hơn hết, mỗi quốc gia đều có những điểm mạnh để bạn học hỏi. Và có thể biết thêm những ngôn ngữ khác để bổ trợ cho sự nghiệp sau này.

6/ Địa điểm học tập lý tưởng và nhiều tài nguyên

Tọa lạc tại miền Đông Hà Lan, cách thủ đô Amsterdam phồn hoa 1 giờ đi tàu, HAN mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm một cuộc sống du học vô cùng đáng nhớ tại 2 khu học xá đặt tại Arnhem và Nijimegen. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ bản thân cần từ nguồn tài nguyên kỹ thuật số như wifi, tài liệu trực tuyến đến các phương tiện truyền tải kiến thức quen thuộc như sách, tạp chí, luận văn, nghiên cứu khoa học…

Viet Global hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ góp thêm cho bạn một lựa chọn trường học hoàn hảo khi du học tại Hà Lan. Liên hệ với Viet Global nếu bạn cần tư vấn và hướng dẫn về hồ sơ du học.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->