-->

Du học Hà Lan: Chuỗi học bổng năm 2021 của đại học KHUD The Hague



The Hague University of Applied Sciences (THUAS) là trường đại học Khoa học Ứng dụng và cũng là một học viện giáo dục chuyên nghiệp được thành lập vào năm 1987. Trường tọa lạc tại thành phố Hague trong khu vực đô thị Randstad phía Tây Hà Lan.

Hague được xem là trung tâm văn hóa chính trị của Hà Lan, là nơi có nhiều tổ chức pháp lý, an ninh và hòa bình quốc tế lớn như Cung điện hòa bình, Tòa án quốc tế, quốc hội. Tại Hague có khoảng 131 học viện quốc tế, 80 tổ chức pháp lý, 115 Đại sứ quán…

Đại học KHUD The Hague hiện có khoảng 26.000 sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới theo học. Trong đó, sinh viên quốc tế chiếm 12% tổng số sinh viên của trường.

Những lý do nổi trội mà bạn sẽ bị thu hút bởi đại học KHUD The Hague

1/ Địa điểm học tập chất lượng

Đai học KHUD The Hague được đặt tại thành phố Hague xinh đẹp với rất nhiều điều cực kì thú vị về môi trường cũng như chất lượng cuộc sống.

Bốn campus hiện tại của THUAS đều được trang bị những thiết bị, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Nhằm mục đích giải trí, thư giãn cho sinh viên, trường có hẳn quán cà phê ngay trong khuôn viên trường cũng như wifi miễn phí mọi lúc mọi nơi.

2/ Cộng đồng sinh viên đa dạng

Sinh viên THUAS được học trong một môi trường đa văn hóa, được tiếp xúc và học hỏi từ sinh viên quốc tế và sinh viên bản địa. Các bạn sẽ cải thiện nhanh chóng kỹ năng tiếng Anh thông qua giao tiếp hằng ngày.

3/ Chương trình học phong phú

THUAS có 43 chương trình học bậc cử nhân (11 chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 8 chương trình học bậc thạc sĩ (4 chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh). Sinh viên được tham gia khóa học hè từ 2 – 4 tuần sau khi hoàn thành năm nhất đại học.

Trường có hơn 500 học viện đối tác tại các nước như Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Nam Phi, Trung Đông… Hàng năm, trường gửi hàng trăm sinh viên học chương trình trao đổi tại các học viện đối tác.

4/ Phương pháp dạy và học chủ yếu theo khuynh hướng thực hành

THUAS là trường Khoa học Ứng dụng, vì vậy tại đây sinh viên có nhiều cơ hội được học tập song song với thực hành. Các bạn được học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên hàng đầu luôn luôn truyền cảm hứng học tập, sáng tạo cho sinh viên, được thực tập tại các công ty hoặc các học viện quốc tế.

Sinh viên sẽ được mở rộng các mối quan hệ cũng như công việc nhờ vào mạng lưới kết nối doanh nghiệp trên toàn thế giới của trường.

Tại THUAS ngoài những kiến cũng như kinh nghiệm thực tiễn, bạn còn được phát triển bản thân, suy nghĩ sáng tạo và bứt phá, vượt ra khỏi giới hạn của bản thân và có lập trường riêng của mình.

Đại học KHUD The Hague Trường đại học Khoa học Ứng dụng The Hague

Chương trình học tại đại học KHUD The Hague

Chương trình đào tạo tại đại học KHUD The Hague vô cùng đa dạng, bao gồm 7 chương trình học chính:

  • Chương trình cử nhân
  • Chương trình thạc sĩ
  • Chương trình cấp bằng liên kết (học bằng tiếng Hà Lan)
  • Chứng chỉ sau đại học (học bằng tiếng Hà Lan)
  • Chương trình trao đổi
  • Chương trình dự bị tiếng Anh

Mời các bạn tìm hiểu thêm thông tin về 4 chương trình nổi bật dưới đây.

1/ Chương trình cử nhân (3 – 4 năm)

Học phí: 8.375 EUR/năm.

  • European Studies (Nghiên cứu về châu Âu)
  • Industrial Design Engineering (Kỹ thuật thiết kế công nghiệp)
  • International & European Law (Luật châu Âu và quốc tế)
  • International Business (Kinh doanh quốc tế)
  • International Communication Management (Quản lý truyền thông quốc tế)
  • International Financial Management and Control (Kiểm soát và Quản lý tài chính quốc tế)
  • Internaitonal Public Management (Quản lý công)
  • Process and Food Technology (Công nghệ thực phẩm)
  • Safety & Security Management Studies (Quản lý an ninh)
  • International Sport Management (Quản lý thể thao quốc tế)

2/ Chương trình thạc sĩ (1 năm – 1.5 năm)

Học phí: 17.925 – 19.990 EUR/năm.

  • International Communication Management (Quản lý truyền thông quốc tế),
  • Business Administration (Quản trị Kinh doanh)
  • Financial Management and Control (Kiểm soát và Quản lý tài chính)
  • Fianancial Accounting (Kế toán tài chính)

3/ Chương trình trao đổi (6 tháng – 1 năm)

Sinh viên sẽ học tại các campus, khóa học nhằm mở rộng các chương trình học ở cấp độ đại học.

4/ Dự bị tiếng Anh (6 tháng – 1 năm)

Đối với sinh viên không đủ điều kiện để theo học chính thức các khóa học cử nhân và thạc sĩ, trường có các khóa dự bị để giúp sinh viên đủ điều kiện IELTS 6.0 cho bậc cử nhân và 6.5 cho bậc thạc sĩ. Ngoài các môn tiếng Anh bắt buộc trong khóa học này, sinh viên còn được học các kỹ năng học thuật để vào các trường đại học Hà Lan.

Yêu cầu đầu vào của trường

 Khóa cử nhânKhóa thạc sĩKhóa dự bị
Khai giảngTháng 9Tháng 9Tháng 2 và tháng 9
Yêu cầu đầu vào
  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0
  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.5
  • IELTS 5.0 cho khóa dự bị 1 năm
  • IELTS 5.5 cho khóa dự bị 6 tháng
Đại học KHUD The Hague Sinh viên THUAS có nhiều cơ hội được học tập song song với thực hành

Chương trình học bổng năm 2021 của đại học KHUD The Hague

1/ Holland Scholarship

Học bổng Holland Scholarship có giá trị 5000 EUR. Yêu cầu đầu vào cho học bổng Holland Scholarship năm học 2021:

– Điều kiện 1: Sinh viên đã nộp đơn đăng ký vào năm đầu tiên của chương trình cử nhân tại THUAS. Sau đó sinh viên sẽ đủ điều kiện cho quá trình tổ chức lệ phí học tập tại trường.

– Điều kiện 2: Trước đây chưa từng ghi danh vào chương trình cấp bằng cử nhân hoặc thạc sĩ tại THUAS, hoặc trường dự bị tại THUAS.

– Điều kiện 3: Trước đây học hay được cấp bằng cấp từ một trường đại học khác của Hà Lan.

– Điều kiện 4: Sinh viên không được ghi danh tại một tổ chức giáo dục đại học khác của Hà Lan trong năm học trước đó, tức khóa học 2019 – 2020.

– Điều kiện 5: Không được nhận 2 loại học bổng cùng một lúc.

2/ World Citizen Talent Scholarship

Học bổng Công dân Tài năng Thế giới trị giá 2.500 EUR cho 10 sinh viên có thành tích học tập tốt nhất tại THUAS. Chú ý đây không phải là học bổng đầu vào, khác với học bổng Holland Scholarship, mà là loại học bổng cho sinh viên được đánh giá dựa trên kết quả học tập của những năm về sau khi học tập tại Hà Lan.

Số lượng học bổng là 10 suất, dành cho các bạn sinh viên đã đạt học bổng Holland Scholarship vào năm đầu tiên, việc đánh giá học bổng dựa trên điểm GPA cao nhất từ trên xuống dưới đối với các bạn sinh viên quốc tế (ngoài khối EU / EEA) học cùng chuyên ngành. Điều kiện tiếp để đạt được học bổng cho các năm kế tiếp là đạt được 55 tín chỉ mỗi năm học.

3/ Orange Tulip Scholarship

Học bổng Orange Tulip (OTS) cho sinh viên THUAS là một phần của Holland Scholarship và được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục đại học, đa quốc gia và các tổ chức Chính phủ của Hà Lan cho các sinh viên tài năng. OTS có sẵn ở Brazil, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Thái Lan và Việt Nam.

Để nộp đơn, bạn sẽ phải điền vào mẫu đơn xin học bổng Holland và đính kèm bài luận của bạn. Bạn sẽ nhận được một chứng nhận học bổng Hà Lan nếu bạn nhận được học bổng OTS.

4/ Học bổng từ Đại sứ quán Hà Lan

Việc tìm kiếm học bổng hỗ trợ từ Đại sứ quán nước cấp học bổng cho trường tại nước mà bạn theo học không phải là một ý tồi đâu nhé! Các bạn sinh viên thường tập trung vào các loại học bổng Chính phủ và học bổng trường mà quên mất loại học bổng này. Có một số nước ký kết các hiệp định ngoại giao, do đó các Đại sứ quán thường rất khuyến khích sinh viên nước sở tại học tập tại nước của họ.

Để check thông tin học bổng từ Đại sứ quán Hà Lan cho sinh viên THUAS và các học bổng liên quan, các bạn có thể theo dõi tại đây.

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn và hướng dẫn hồ sơ nhập học và xin học bổng du học Hà Lan.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->