-->

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ VIET GLOBAL: Tặng vé bay, Tặng phí visa





Bạn vừa tốt nghiệp THPT và đang băn khoăn trước cánh cửa tương lai? Bạn ấp ủ giấc mơ du học để thỏa sức khám phá những chân trời mới, một nghề nghiệp vững vàng và cơ hội thăng tiến? Hãy tìm hiểu cơ hội phát triển của mình tại VIET GLOBAL vào thời điểm này để có thể tận dụng cơ hội hỗ trợ tốt nhất.

Là một trong những trung tâm tư vấn du học uy tín đã hoạt động 19 năm tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, Trung tâm Tư vấn Du học VIET GLOBAL là địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ huynh và học sinh có nguyện vọng học tập và phát triển nghề nghiệp tại các nước trên thế giới.

Trung tâm Viet Global
Đông đảo phụ huynh và học sinh tìm đến Trung tâm Viet Global để được tư vấn du học
Trung tâm Viet Global
Mới đây, Viet Global đã hỗ trợ một số bạn học sinh đạt được visa du học Mỹ và Canada

Viet Global tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi trong tháng 7+8

Đến hẹn lại lên, mùa hè đến cũng là thời gian thuận tiện để các bạn tham gia các chương trình du học tại các nước. Nhân dịp chuẩn bị cho năm học mới, từ ngày 01/07  30/08/2023 VIET GLOBAL dành tháng tri ân khách hàng, chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

  1. Tăng vé bay một chiều đến Singapore, Đài Loan
  2. Tặng phí visa: Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hà Lan, Phần Lan, Ba Lan, Bỉ, Síp
  3. Miễn hoàn toàn phí dịch vụ dành cho các bạn có IELTS Canada, Úc và New Zealand
  4. Tặng thêm vali và balo đựng hành lý du học

 

Đến với VIET GLOBAL, các bạn sẽ được tư vấn, cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về môi trường học tập, cơ hội phát triển và những ưu thế nổi trội của quốc gia du học, cũng như hướng dẫn các bước cần thiết trong việc chuẩn bị hồ sơ và thủ tục khi học tập ở nước ngoài… Tất cả những gì bạn cần trong hành trang du học, bạn đều có thể tìm thấy ở VIET GLOBAL !!!

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->