-->

Du học Hà Lan: Đại học Tilburg hỗ trợ tài chính cho sinh viên thạc sĩ bằng học bổng từ 10.000 EUR đến 100% học phí



Nhằm mục đích hỗ trợ tài chính để khuyến khích những sinh viên tài năng, Đại học Tilburg cấp học bổng cho cả sinh viên mới và sinh viên đang học tập tại trường. Số lượng học bổng có hạn và chủ yếu hướng đến những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong các chương trình thạc sĩ.

Sau đây là toàn bộ thông tin về các chương trình học bổng của Đại học Tilburg.

1/ NL Scholarship

NL Scholarship có tên gọi cũ là Holland Scholarship. Học bổng được cấp bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cùng Tổ chức quốc tế hóa giáo dục Hà Lan Nuffic và Hiệp hội các trường đại học Hà Lan. Học bổng dành cho chương trình thạc sĩ 1 năm của Đại học Tilburg, trị giá 10.000 EUR.

Điều kiện ứng tuyển

– Bạn là công dân các nước Colombia, Ấn Độ, Kenia, Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Việt Nam.

– Bạn phải đăng ký chương trình thạc sĩ 1 năm tại Đại học Tilburg trước ngày 1/4/2024. Học bổng cũng dành cho chương trình thạc sĩ 2 năm nhưng chỉ được trao cho năm học đầu tiên.

– Bạn có kết quả học tập xuất sắc với GPA tối thiểu 80% hoặc nằm trong Top 10% của lớp.

– Bạn chưa từng học tập hoặc làm việc ở Hà Lan.

Quy trình đăng ký

Bước 1: Đăng ký chương trình thạc sĩ của Đại học Tilburg trước ngày 1/4/2024.

Bước 2: Viết motivation letter đặc biệt dành cho học bổng, trong đó giới thiệu bản thân và giải thích lý do tại sao bạn quan tâm đến học bổng. Trả lời các câu hỏi sau:

  • Bạn sẽ đóng góp gì cho Đại học Tilburg về mặt xã hội, học thuật, văn hóa?
  • Phương châm của Đại học Tilburg là “Hiểu biết về xã hội”. Bạn sẽ phản ánh điều này về bản thân như thế nào? Bạn hiểu xã hội như thế nào?
  • Nguyện vọng nghề nghiệp của bạn là gì? Và việc học tập của bạn tại Đại học Tilburg giúp đạt được những mục tiêu đó như thế nào?

Bước 3: Gửi đơn đăng ký và motivation letter trước ngày 1/5/2024.

Đại học Tilburg sẽ xem xét tất cả các đơn đăng ký. Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả học bổng vào giữa tháng 6.

2/ Học bổng JADS JMJ

Học bổng JADS JMJ dành cho sinh viên xuất sắc đăng ký học thạc sĩ Khoa học dữ liệu về Kinh doanh và Khởi nghiệp tại Học viện Khoa học Dữ liệu Jheronimus (JADS).

  • Học phí: 17.800 EUR/năm
  • Khai giảng: Tháng 1 và tháng 8
  • Hạn nộp đơn: Ngày 1/11 (kỳ tháng 1) và ngày 15/4 (kỳ tháng 8)

Sinh viên nhận học bổng sẽ được giảm học phí ít nhất 8000 EUR cho năm học đầu tiên. Nếu hoàn thành 8/10 khóa học trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ được giảm tiếp ít nhất 8000 EUR cho năm học thứ hai.

Việc xét chọn dựa trên kết quả học tập, động lực và cuộc phỏng vấn của sinh viên.

Yêu cầu hồ sơ học bổng

  • Giấy tờ tùy thân hợp lệ
  • Thư mời nhập học
  • Motivation letter nêu rõ vì sao nên trao học bổng cho bạn
  • Bằng chứng về năng lực tài chính không đủ
Học bổng Tilburg Đại học Tilburg khá hào phóng trong việc cấp học bổng cho sinh viên của trường

3/ Học bổng thạc sĩ nghiên cứu

Học bổng có giá trị miễn một phần học phí cho sinh viên ngoài EU được nhận vào một trong các chương trình thạc sĩ nghiên cứu của Đại học Tilburg:

  • Thạc sĩ Kinh tế
  • Thạc sĩ Khoa học xã hội và Hành vi
  • Thạc sĩ Tâm lý học: Sự khác biệt và Đánh giá cá nhân
  • Thạc sĩ về Khoa học ngôn ngữ và Truyền thông

Thạc sĩ nghiên cứu được coi là bước đầu tiên trong sự nghiệp nghiên cứu và có thể đạt được vị trí tiến sĩ tại Đại học Tilburg hoặc bất kỳ trường đại học nào khác. Bên cạnh sự nghiệp học thuật, một số sinh viên thạc sĩ nghiên cứu còn làm việc tại các tổ chức nghiên cứu chuyên sâu.

Học bổng được xét tự động. Sinh viên xuất sắc được nhận vào chương trình thạc sĩ nghiên cứu sẽ tự động được miễn một phần học phí trong 2 năm của chương trình.

Học phí: 16.500 EUR/năm.

Giá trị học bổng: Xấp xỉ 14.000 EUR. Sinh viên đạt học bổng chỉ cần trả học phí bằng mức của sinh viên EU / EEA là 2.530 EUR/năm (niên khóa 2024 – 2025).

4/ Học bổng Koopmans

Học bổng Koopmans dành cho sinh viên xuất sắc đăng ký học thạc sĩ nghiên cứu Kinh tế tại Trường Kinh tế và Quản lý Tilburg. Những sinh viên tham gia chương trình thạc sĩ nghiên cứu vào năm thứ nhất hoặc năm thứ hai sẽ đủ điều kiện nhận các học bổng này.

Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập, trị giá 16.800 EUR mỗi năm. Sinh viên không cần phải nộp đơn riêng xin học bổng. Tất cả ứng viên đều được xem xét nhận học bổng Koopmans khi họ đã nộp đơn đăng ký học hoàn chỉnh trước ngày 1/2/2024.

5/ Học bổng CentER

Học bổng CentER dành cho sinh viên xuất sắc đăng ký học thạc sĩ nghiên cứu Kinh tế tại Trường Kinh tế và Quản lý Tilburg. Những sinh viên tham gia chương trình thạc sĩ nghiên cứu vào năm thứ nhất hoặc năm thứ hai sẽ đủ điều kiện nhận các học bổng này.

Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập, trị giá 10.800 EUR. Sinh viên không cần phải nộp đơn riêng xin học bổng. Tất cả ứng viên đều được xem xét nhận học bổng CentER khi họ đã nộp đơn đăng ký học hoàn chỉnh trước ngày 1/2/2024.

Học bổng Tilburg Đại học Tilburg rất coi trọng các giá trị tôn giáo và xã hội

6/ Học bổng Charity for Charity

Học bổng Charity for Charity có giá trị miễn 100% học phítrợ cấp 10.000 EUR chi phí sinh hoạt để hỗ trợ việc học trong lĩnh vực chăm sóc và đời sống tôn giáo tại Đại học Tilburg.

Điều kiện ứng tuyển

– Quỹ Đại học Tilburg và Quỹ Charitas đã cùng nhau thành lập Quỹ Từ thiện để hỗ trợ các nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc và đời sống tôn giáo tại Đại học Tilburg cho các nhóm sinh viên sau:

  • Phụ nữ trong một cộng đồng tôn giáo thuộc bất kỳ đức tin nào hoặc bên ngoài cộng đồng đó
  • Nữ sinh viên đến từ các quốc gia mới nổi và đang phát triển

– Bạn cũng phải cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi của Quỹ Charitas, đó là đoàn kết, tôn trọng tất cả mọi người, phục vụ người khác và thân thiện với người nghèo. Bạn phải muốn góp phần giảm bớt gánh nặng cho những người dễ bị tổn thương.

– Bạn đã được nhận vào một trong các chương trình thạc sĩ 1 năm của Đại học Tilburg liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến lĩnh vực chăm sóc và đời sống tôn giáo:

Kitô giáo và Xã hộiSức khỏe, Hạnh phúc và Xã hội
Tâm lý học thần kinh nhận thứcNhân văn sức khỏe
Tâm lý tích cực và hạnh phúcTổ chức cho những thách thức xã hội toàn cầu
Khoa học dữ liệu và Xã hộiTriết lý về những thách thức đương đại
Kinh tế: Chính sách côngTriết lý về dữ liệu và Xã hội kỹ thuật số
Kinh tế: Phát triển bền vữngTriết học về nhân loại và văn hóa
Luật Châu Âu và Rủi ro Toàn cầu (LLM)Triết học về Tâm trí và Tâm lý học
Luật quốc tế và Quản trị toàn cầuChính trị, Chính sách và Phát triển xã hội
Quản lý đa dạng văn hóaXã hội học: Chính trị, Chính sách và Xã hội dưới góc độ so sánh


Quy trình đăng ký

Bước 1: Đăng ký chương trình thạc sĩ trước ngày 1/4/2024. Lưu ý, đơn đăng ký học bổng chỉ được xem xét với những ứng viên được nhận vào học trước ngày 15/4.

Bước 2: Viết motivation letter, trong đó giới thiệu bản thân và giải thích vì sao bạn quan tâm đến học bổng. Trả lời các câu hỏi sau:

  • Bạn sẽ đóng góp gì cho Đại học Tilburg về mặt xã hội, học thuật, văn hóa?
  • Phương châm của Đại học Tilburg là “Hiểu biết về xã hội”. Bạn sẽ phản ánh điều này với chính mình như thế nào? Bạn hiểu xã hội như thế nào?
  • Bạn tuân theo những giá trị (tôn giáo) nào? Và tại sao?
  • Bạn có thể giúp đỡ những người nghèo / dễ bị tổn thương bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình như thế nào?
  • Nguyện vọng nghề nghiệp của bạn là gì? Và việc học tập của bạn tại Đại học Tilburg giúp đạt được những mục tiêu đó như thế nào?

Bước 3: Gửi đơn đăng ký học bổng và motivation letter trước ngày 15/4/2024.

Đại học Tilburg và Ủy ban cố vấn bao gồm các thành viên hội đồng của Quỹ Charitas sẽ đánh giá từng đơn đăng ký. Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả học bổng vào giữa tháng 6.

7/ Học bổng Ladies of Bethany

Học bổng Ladies of Bethany đóng góp chi phí sinh hoạt để hỗ trợ nghiên cứu trong lĩnh vực tôn giáo và thần học. Chương trình tập trung chủ yếu vào các trí thức Công giáo trẻ, những người tập trung vào Tư tưởng Xã hội Công giáo và mong muốn tạo ra sự khác biệt cho tương lai. Học bổng trị giá 12.000 EUR.

Điều kiện ứng tuyển

– Bạn phải phù hợp với một trong hai điều kiện sau:

  • Có mối quan tâm đến tôn giáo và hoạt động của tôn giáo và xã hội, đồng thời có kiến thức cơ bản về thần học
  • Nữ sinh đến từ các nước mới nổi và đang phát triển quan tâm đến tôn giáo

– Bạn cũng phải cam kết với các chủ đề chính của Quỹ Phụ nữ Bethany gồm giáo dục tôn giáo, phụ nữ và thần học.

– Bạn được nhận vào chương trình Kitô giáo và Xã hội.

Quy trình đăng ký

Bước 1: Đăng ký chương trình thạc sĩ Kitô giáo và Xã hội trước ngày 1/3/2024. Lưu ý, đơn học bổng chỉ được xem xét từ những ứng viên được mời nhập học trước ngày 1/4.

Bước 2: Viết motivation letter, trong đó giới thiệu bản thân và giải thích lý do tại sao bạn quan tâm đến học bổng này. Trả lời các câu hỏi sau trong thư:

  • Bạn sẽ đóng góp gì cho Đại học Tilburg về mặt xã hội, học thuật, văn hóa?
  • Phương châm của Đại học Tilburg là “Hiểu biết về xã hội”. Bạn sẽ phản ánh điều này với chính mình như thế nào? Bạn hiểu xã hội như thế nào?
  • Bạn tuân theo những giá trị (tôn giáo) nào? Và tại sao?
  • Bạn có thể giúp đỡ những người nghèo / dễ bị tổn thương bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình như thế nào?
  • Nguyện vọng nghề nghiệp của bạn là gì? Và việc học tập của bạn tại Đại học Tilburg giúp đạt được những mục tiêu đó như thế nào?

Bước 3: Gửi đơn đăng ký và motivation letter trước ngày 1/3/2024.

Đại học Tilburg và Ủy ban cố vấn của Quỹ Phụ nữ Bethany sẽ đánh giá từng đơn đăng ký. Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả học bổng vào giữa tháng 6 mỗi năm học.

Đại học Tilburg đang tuyển sinh cho kỳ mùa thu 2024. Hãy đăng ký sớm vào các chương trình thạc sĩ tại trường để có cơ hội nhận học bổng hấp dẫn nhé!

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->