-->

Tuyển sinh du học Hà Lan khóa mùa thu 2020

Tuyển sinh du học Hà Lan kỳ nhập học mùa thu năm 2020. Đăng ký trước ngày 31/5/2020tại Viet Global.
Khu cảnh tại Hà Lan

Năm học 2020- 2021, Viet Global tiếp tục tuyển sinh chương trình du học Hà Lan bậc đại học và sau đại học cho các trường đại học khoa học ứng dụng hàng đầu Hà Lan như Đại học Khoa học Ứng dụng HAN, Rotterdam, Saxion, Fontys, Stenden,...

Có diện tích nhỏ nhưng Hà Lan lại nằm trong số những quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới. Hệ thống giáo dục đại học của Hà Lan chia theo hướng đào tạo - nghiên cứu và ứng dụng tương tự như các nước Bắc Âu. Giáo dục Hà Lan được quốc tế đánh giá rất tốt nhiều trường có thứ hạng cao ở tầm thế giới.

>> Xếp hạng các trường đại học Hà Lan 2020

Mặc dù tiếng Hà Lan là ngôn ngữ chính thức nhưng tiếng Anh được sử dụng rộng rãi. Người Hà Lan đứng vị trí thứ 2 về mức độ thông thạo tiếng Anh trên bảng xếp hạng chỉ số thành thạo Anh ngữ của Education First (EF). Hơn nữa sau khi tốt nghiệp sinh viên quốc tế được phép ở lại Hà Lan một năm làm việc và có thể chuyển visa sang hình thức định cư tay nghề. Đó là lý do mà ngày càng nhiều học sinh Việt Nam chọn Hà Lan để du học.

>> Làm việc sau khi tốt nghiệp ở Hà Lan

Đăng ký tư vấn khóa mùa thu 2020

Trước hết chúng ta sẽ điểm qua những lý chọn du học Hà Lan.

Lý do chọn Hà Lan?


- Hệ thống giáo dục. Hệ thống giáo dục Hà Lan được gọi là nhà trường không căng thẳng (Stress-free schooling), tạo ra những con người trung bình. Học sinh có thể chọn bất cứ con đường học tập nào phù hợp. Đa số người Hà Lan thích làm việc trong các lĩnh vực ứng dụng trong khi đó lĩnh vực nghiên cứu có số lượng ngày làm việc ít hơn. Đó là lý do tại sao số lượng các trường đại học khoa học ứng dụng ở Hà Lan lại nhiều hơn các trường đại học nghiên cứu.

>> Hệ thống giáo dục Hà Lan

- Chương trình học bằng tiếng Anh. Hà Lan là quốc gia duy nhất thế giới mà tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nhưng có hơn 95% người dân nói được tiếng Anh. Điều này giúp sinh viên quốc tế sử dụng Anh ngữ khi đến Hà Lan có thể dễ dàng. Tại Hà Lan có hơn 2.100 chương trình học tập được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên có thể tự do chọn lựa chương trình học tập phù hợp với sở thích và tương lai nghề nghiệp sau này.

- Học phí và sinh hoạt phí. Học phí của các trường đại học Hà Lan rẻ hơn so với học phí tại các trường đại học của Mỹ, Anh, Canada hay Úc. Chẳng hạn như tại Đại học khoa học Ứng dụng HAN học phí cho năm học 2017 - 2018 là 8.485 euro.

- Hà Lan là nền kinh tế lớn thứ 18 thế giới. Rất nhiều công ty đa quốc gia thế giới xuất phát từ Hà Lan như Philips, Heineken, KLM, Shell, ING và Unilever. Nhiều lĩnh vực Hà Lan đứng đầu thế giới như quản lý nguồn nước, năng lượng tái tại, hậu cần,...

- Được ở lại 1 năm làm việc hoặc khởi nghiệp. Hà Lan cho phép sinh viên quốc tế được ở lại một năm tìm việc hoặc thành lập công ty. Sau năm định hướng bạn được chuyển sang dạng visa di đân tay nghề kỹ thuật cao. Khi đó công ty nơi bạn làm việc phải làm hồ sơ bảo lãnh cho bạn.

>> 7 lý do nên chọn Hà Lan

Đăng ký tư vấn khóa mùa thu 2020

Các khóa học nổi bật ở kỳ tuyển sinh 2020


Các trường đại học Hà Lan tuyển sinh 2 kỳ mỗi năm trong đó mùa thu là kỳ tuyển sinh chính của Hà Lan. Hầu hết các ngành học đều được mở ở kỳ tuyển sinh này. Khóa mùa thu 2020 là kỳ tuyển sinh chính của các trường đại học. Kỳ mùa thu là kỳ tuyển sinh chính của Hà Lan. Học kỳ này có khá nhiều trường của Hà Lan tuyển sinh năm học 2020- 2021.

1. Đại học Khoa học Ứng dụng HAN

Đại học Khoa học Ứng dụng HAN là một trong 5 trường đại học khoa học ứng dụng lớn nhất của Hà Lan. Trường nằm phía Đông Hà Lan, giáp với biên giới Đức, cách thủ đô Amsterdam hơn 1 giờ đi tàu. Trường có hai khu học xá nằm tại hai thành phố lớn là Arnhem và Nijmegen với hơn 30.000 sinh viên. Trường đào tạo các ngành: Kỹ thuật ô tô (Automotive engineering), Hóa học (Chemistry), Kỹ thuật điện – điện tử (Electrical and electric engineering), Khoa học đời sống (Life sciences), Kỹ thuật cơ khí (Mechanical engineering), Truyền thông (communication), Kinh doanh quốc tế (International business).

>> Đại học Khoa học Ứng dụng HAN

2. Trường Kinh doanh Rotterdam

Trường Kinh doanh Rotterdam (RBS) là một phần của Đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam. Trường đào tạo bậc học cử nhân, thạc sĩ và các chương trình giáo dục đặc biệt. Trường Kinh doanh Rotterdam (RBS) đào tạo bậc Cử nhân các ngành Kinh doanh quốc tế (International Business), Ngôn ngữ và kinh doanh quốc tế (International Business & Languages), Quản lý và kinh doanh quốc tế (international Business & Management), Kinh doanh quốc tế khu vực châu Á (International Business for Asia), Quản lý chuỗi cung ứng và kinh doanh quốc tế (International Business & Supply Chain Management). Bậc thạc sĩ trường đào tạo các ngành Tư vấn và doanh nghiệp (Master in Consultancy and Entrepreneurship), Thạc sĩ Tài chính và Kế toán (Master in Finance and Accounting), Thạc sĩ Quản trị logistics (Master in Logistics Management).

3. Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion

Đại học Saxion nằm ở phía đông Hà Lan tại các thành phố Deventer, Enschede và Apeldoorn. Trường có gần 27.000 sinh viên trong đó hơn 3.500 sinh viên quốc tế. Trường đào tạo đại học các ngành Tài chính, Kế toán, Điện tử, Quản trị, Quản trị khách sạn và du lịch, Nghệ thuật và công nghệ, Vật lý trị liệu,... Ở bậc thạc sĩ các ngành học bao gồm Quản trị Kinh doanh, Quản lý, Khoa học môi trường - Bảo tồn tự nhiên, Quy hoạch và đô thị.

>> Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion

4. Nhiều trường đại học khác: Viet Global còn tuyển sinh cho nhiều trường đại học khác như Đại học Khoa học Ứng dụng Fontys, Hanze, Stenden,...

>> Danh sách các trường đại học Hà Lan

Đăng ký tư vấn khóa mùa thu 2020

Điều kiện đầu vào


Yêu cầu đầu vào của các trường đại học Hà Lan khá cơ bản đối với một sinh viên nước ngoài. Trong đó điều kiện ngoại ngữ mà các trường đại học Hà Lan thường yêu cầu là IELTS 6.0 trở lên, không có kỹ năng nào dưới 6.0. Hệ thạc sĩ yêu cầu tốt nghiệp đại học và kỹ năng IELTS từ 6.5 trở lên. Thông tin chi tiết điều kiện đầu vào của từng trường mời bạn liên hệ trực tiếp các văn phòng Viet Global để được tư vấn.

Thời hạn nộp hồ sơ


Đối với chương trình du học tự túc khóa mùa thu 2020 kết thúc nhận hồ sơ trước tháng 6. Khối đại học nghiên cứu kết thúc nhận hồ sơ cuối tháng 3. Đối với chương trình có học bổng, kết thúc nhận hồ sơ trước ngày 31/3/2020. Hồ sơ du học Hà Lan bao gồm đầy đủ giấy tờ học tập, chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên và các giấy tờ khác. Liên hệ bộ phận hỗ trợ du học Hà Lan của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

>> Thời hạn nộp hồ sơ du học Hà Lan

Bạn có kế hoạch đến Hà Lan học tập trong năm 2020, ngay từ bây giờ nên chuẩn bị hồ sơ và thi chứng chỉ tiếng Anh nếu chưa có. Nộp hồ sơ càng sớm, bạn càng có nhiều thời gian lựa chọn ngành học, trường học mà mình yêu thích.


Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->