-->

Chạy nước rút học bổng Hà Lan 270 triệu tại HAN University

Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ học bổng du học Hà Lan lên đến 270.000.000 VNĐ!


Viet Global xin thông báo thời hạn hồ sơ học bổng du học Hà Lan 2019 đang ngày càng gần. Các bạn sinh viên muốn nhận học bổng khóa tháng 9/2019 hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ học bổng du học Hà Lan lên đến 270.000.000 VNĐ!

  • Bạn đang tìm hiểu về du học Hà Lan?
  • Bạn đang có dự định học cử nhân hoặc thạc sỹ tại Hà Lan?
  • Bạn là một sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội học bổng?

Trường đại học Ứng dụng HAN mở cửa chào đón các bạn sinh viên Việt Nam có động lực học tập, đồng thời cung cấp những suất học bổng trị giá đến 270 triệu! Đây là cơ hội vàng để các bạn được học tập trong một hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu Châu Âu và hòa mình với cộng đồng sinh viên đến từ hơn 200 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Hồ sơ cần thiết để apply học bổng

Chương trình Đại học
Chương trình Thạc sĩ
Hộ chiếu
Hộ khẩu + giấy khai sinh + Hình
Học bạ cấp 3
Bảng điểm đại học
Bằng TNPT hoặc chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
Bằng Đại học
Bằng IELTS tối thiểu 6.0
Bằng IELTS tối thiểu 6.5
Các giấy tờ liên quan Viet Global sẽ hướng dẫn và hỗ trợ

Hỗ trợ từ đại diện tuyển sinh Việt Nam

  • Không thu phí dịch vụ
  • Hướng dẫn thủ tục hồ sơ chuẩn hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ từ khâu xin thư mời, xin học bổng, đặt nhà ở, các thủ tục liên quan xin học bổng và cho đến apply xin visa hoàn toàn miễn phí.

HAN University sở hữu nhiều chuyên ngành đang là xu hướng thời thượng của thế giới như truyền thông, các ngành kỹ thuật (điện, điện tử , tự động hóa) và logistics. Đây là các ngành học thế mạnh của trường ở cả bậc cử nhân và thạc sĩ. Sinh viên không chỉ tiếp thu đầy đủ về lý thuyết mà còn được thực hành chuyên môn. HAN còn khuyến khích sinh viên tham dự các kỳ thi chuyên môn do các công ty nổi tiếng trên thế giới tổ chức.

Với chất lượng đào tạo tốt, HAN đã được đông đảo sinh viên thế giới đăng ký theo học trong đó có sinh viên Việt Nam. Chúng ta cùng tìm hiểu về HAN để biết tại sao đông đảo sinh viên quốc tế lại muốn apply vào HAN để học nhé.



HAN là 1 trong 5 trường khoa học ứng dụng (KHUD) tốt nhất của Hà Lan. Với hơn 30.000 sinh viên đang học tập và nghiên cứu, HAN được xếp trong top các đại học ứng dụng quy mô lớn nhất Xứ sở Tulip.

Trong các bảng xếp hạng giáo dục toàn quốc, HAN luôn nắm giữ những vị trí cao về chất lượng đào tạo, mang đến cho sinh viên chìa khóa thành công cho công việc tương lai. Ngoài việc là khách thường xuyên của Elsevier (nhà xuất bản tạp chí khoa học lớn nhất thế giới) và Keuzegids (bảng xếp hạng giáo dục thường niên uy tín tại Hà Lan), HAN còn nhận được đánh giá tích cực từ Tổ chức Kiểm định Chất lượng Giáo dục Hà LAN (NVAO).

Đối với những ai tìm hiểu về du học Hà Lan thì chắc chắn không còn xa lạ với NVAO. Đóng vai trò kiểm định, đánh giá chương trình giảng dạy của các trường đại học của Hà Lan, NVAO giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm được ngôi trường chất lượng để học tập và nghiên cứu.

Cùng với nhiều cái tên khác, Đại học Khoa học Ứng dụng HAN là gương mặt thân quen trong các báo cáo đánh giá của NVAO qua các năm. Trong kết quả mới nhất của NVAO, chương trình Thạc sĩ Khoa học Đời sống Phân tử của Đại học HAN đã được đánh giá cao trong cả 4 tiêu chí: Bằng cấp, Môi trường học tập, Đánh giá của sinh viên và Thành tựu phát triển.

Top ngành học được chú ý nhiều nhất tại HAN University



1/ Kinh doanh Quốc tế

Được giảng dạy tại khu học xá Arnhem hiện đại của HAN, chú trọng vào những lĩnh vực nền tảng của kinh tế toàn cầu như kinh doanh, marketing, quản trị, tài chính và logistics.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng được học thêm một số môn bổ trợ như kĩ năng lãnh đạo, luật quốc tế, làm việc nhóm... sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc thực tế.

2/ Truyền thông

Khóa học dành cho sinh viên đam mê lĩnh vực truyền thông như quảng cáo, quan hệ công chúng, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện...

Ngoài những lý thuyết chuyên sâu về ngành, HAN còn giúp sinh viên rèn luyện thêm nhiều kiến thức, kĩ năng quý giá về tầm nhìn chiến lược, hoạch định hiệu quả, nghiên cứu thị trường... để các em có được cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.

3/ Logistics

Với định hướng mang đến đầy đủ kiến thức, kĩ năng về nền tảng ngành nghề như quản lý chuỗi cung ứng, thị trường, marketing, tối ưu hóa chi phí, quản trị, khả năng tổ chức... HAN đào tạo nên những chuyên viên thành thạo kiến thức, vững chuyên môn cho lĩnh vực Logistics toàn cầu.

4/ Khoa học Đời sống

HAN là trường khoa học ứng dụng dẫn đầu Hà Lan về chuyên ngành này ở bậc thạc sĩ nhờ giáo trình chú trọng cả kiến thức nền tảng lẫn kĩ năng nâng cao.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên HAN có thể đi theo hướng nghiên cứu thí nghiệm hoặc cống hiến cho các công ty, doanh nghiệp thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau.

5/ Điện - Điện tử

Thiết kế với mục tiêu đưa sinh viên trở thành các chuyên viên, tư vấn viên hay quản trị dự án về điện - điện tử sau tốt nghiệp. Năm học đầu tiên sinh viên được học tất cả lý thuyết cần thiết của một kĩ sư điện - điện tử chuyên nghiệp. Sau đó, tùy theo sở thích và định hướng tương lai mà các em sẽ chọn phân ngành nghiên cứu sâu hơn.

6/ Tự động hóa

HAN đang sở hữu chương trình đào tạo đa dạng khía cạnh về tự động hóa như lắp ráp xe hơi, lập trình động cơ, đánh giá sản phẩm mới, cùng nhiều dự án nghiên cứu hấp dẫn về công nghệ mới, quy trình hoạt động của sản phẩm, cấu trúc hệ thống logic...

7/ Tài chính - Kiểm soát

Chương trình học tập trung vào những khía cạnh mà nhà tuyển dụng toàn cầu luôn đòi hỏi như tài chính doanh nghiệp, kế toán, quản lý tiến trình kinh doanh, quản trị rủi ro, báo cáo nội bộ, thuế... Sau mỗi học kì, sinh viên được đóng vai nhà đầu tư để trình bày về ý tưởng, kế hoạch và được đội ngũ giảng viên, chuyên viên thỉnh giảng giàu kinh nghiệm nhận xét, đánh giá.


Chương trình thực tập và trao đổi quốc tế


Ngoài các chương trình đào tạo chất lượng đa lĩnh vực, HAN còn mang đến nhiều chương trình trải nghiệm thực tế hấp dẫn như học kì trao đổi, thực tập. Sinh viên HAN thường được tham gia thực tập 6 tháng vào năm 3 (ngành Cử nhân Điện – Điện tử năm 4) trong các doanh nghiệp nổi tiếng như Truyền thông Phillips, Akzo Nobel, KLM, Saatchi&Saatchi...


Bên cạnh đó, HAN còn xây dựng học kì trao đổi tại 288 trường đối tác trên khắp thế giới, bao gồm nhiều cường quốc như Anh, Mỹ, Úc, Đức, Thụy Điển, Thụy Điển, Phần Lan... Điều này giúp sinh viên được trải nghiệm môi trường mới, mở rộng vốn hiểu biết, gia tăng mạng lưới quan hệ và định hướng được doanh nghiệp phù hợp để thực tập và làm việc sau tốt nghiệp.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->