-->

Du học Hà Lan khi chưa đạt IELTS với khóa học dự bị tại 4 trường đại học Top


Hạn nộp hồ sơ nhập học tại các trường đại học Hà Lan đang ngày càng đến gần, trong khi dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc. Rất nhiều sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học Hà Lan trong năm nay nhưng lại chưa đáp ứng đủ điều kiện Anh ngữ đầu vào. Và hơn nữa trong thời gian chống dịch này, nhiều bạn gặp khó khăn khi không biết ôn thi như thế nào và dự thi ở đâu.

Trước tình hình này, làm sao để có thể du học Hà Lan khi chưa đạt điểm tiếng Anh đầu vào? Viet Global xin gợi ý một giải pháp, một lộ trình rất phù hợp với các bạn có trình độ tiếng Anh còn thấp, đó là khóa học dự bị tại Hà Lan – International Foundation Year (IFY).

Khóa học dự bị tại Hà Lan có những điểm sáng nào?

Khóa học dự bị được thiết kế dành cho những sinh viên chưa đạt yêu cầu tiếng Anh đầu vào của các trường đại học tại Hà Lan. Để đăng ký tham gia khóa học, bạn chỉ cần có điểm IELTS từ 5.0. Ưu điểm nổi bật của chương trình này là sau khi học xong khóa dự bị, bạn sẽ được chuyển tiếp thẳng vào học chuyên ngành (3 năm). Như vậy, với thời gian học tổng cộng là 4 năm, bạn sẽ lấy bằng đại học giống như các chương trình đại học khác.

Các điều kiện apply cụ thể:
  • Chương trình dự bị đại học: IELTS 5.0
  • Chương trình tiếng Anh cơ bản: IELTS 5.5 (2 học kì), IELTS 5.0 (3 học kì)
Đăng ký ngay hôm nay để được hướng dẫn hồ sơ chi tiết và dịch vụ của Viet Global hoàn toàn miễn phí!

Holland ISC International Foundation Year (IFY) – Cánh cửa chuyển tiếp vào các trường đại học Top Hà Lan

Tìm hiểu về Holland ISC – nơi cung cấp các khóa dự bị chất lượng tại Hà Lan

Trung tâm nghiên cứu quốc tế Hà Lan (Holland International Study Centre – Holland ISC) có trụ sở đặt tại thủ đô Amsterdam, là một chi nhánh của Study Group.

1/ Về Study Group

Study Group là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1994 với mục tiêu cung cấp các khóa học tiếng Anh, khóa học dự bị đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên có mong muốn được học tại các trường đại học hàng đầu ở nhiều quốc gia bao gồm Hà Lan, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand.

2/ Về Holland ISC

Holland ISC cung cấp các khóa học tiếng Anh và dự bị cử nhân, thạc sĩ cho sinh quốc tế tại Hà Lan. Các khóa học này giúp sinh viên thích nghi với sự khác biệt trong phương pháp học tập, nghiên cứu trong các khóa học tiếp theo ở các trường đại học mà họ đã lựa chọn.

Holland ISC có hơn 100 đối tác bao gồm các trường đại học Nghiên cứu được xếp hạng trong Top 100 thế giới (theo Times Higher Education World University) và một số trường đại học Khoa học Ứng dụng tốt nhất Hà Lan.

Các trường đối tác của Holland ISC tại Hà Lan mà sinh viên có thể chuyển tiếp vào học bao gồm 4 trường:

3/ Điều kiện đầu vào chi tiết của các trường

TrườngĐiều kiện
Đại học Erasmus Rotterdam
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (sub 5.0)
Đại học Vrije Universiteit Amsterdam
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.0 (sub 4.5)
Đại học Tilburg
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (sub 4.5)
Đại học Hanze
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.5 (sub 5.0)

Thông tin các khóa học và học bổng chương trình International Foundation Year

Tên khóa họcĐại họcHọc bổng
IFY Business, Economics and Social SciencesErasmus Rotterdam2.500 Euro
IFY Science, Engineering and ComputingVU Amsterdam2.500 Euro
IFY Business, Economics and Social SciencesTilburg University1.500 Euro
IFY Business, Economics and Social SciencesHanze UAS1.500 Euro
IFY Science, Engineering and Computing

Holland ISC Giảm gánh nặng tiếng Anh đầu vào với khóa học dự bị tại Hà Lan

Tại sao nên lựa chọn chương trình học dự bị tại Holland ISC Hà Lan?

1/ Không phỏng vấn, không chứng minh thu nhập phức tạp

Các trường tại Hà Lan đều yêu cầu du học sinh chứng minh tài chính để đảm bảo bản thân đủ điều kiện theo đuổi khóa học. Tuy nhiên, Hà Lan cũng nổi tiếng với việc xin visa du học không yêu cầu gia đình học sinh, sinh viên phải chuẩn bị hồ sơ tài chính phức tạp như các quốc gia du học khác. Hồ sơ xin visa du học Hà Lan vô cùng đơn giản với thủ tục nhanh chóng. Đây cũng là lý do tỉ lệ visa dành cho du học sinh đạt con số gần như tuyệt đối.

2/ Tỷ lệ đạt visa lên đến 99.9%

Visa du học là một khâu cực kì quan trọng trong việc hoàn thành các thủ tục để đi du học nước ngoài, đặc biệt là với các quốc gia ngoài khu vực châu Âu, Mỹ. Nhiều người từng nếm trải việc xin visa thất bại ở các Đại sứ quán của các nước lớn như Mỹ, Anh, Úc... nhưng phụ huynh và học sinh Việt Nam có thể yên tâm phần nào vì Viet Global bảo đảm tỷ lệ đạt visa du học Hà Lan đến 99.9% cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Từ lâu, các trường đại học Hà Lan tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam học tập dễ dàng, khi học sinh nhận được giấy mời từ trường thì coi như bạn đã đậu visa, các thủ tục xét visa được nhà trường hỗ trợ một cách tốt nhất cho học sinh của mình. Chỉ cần được nhận là bạn 99.9% nắm trong tay chiếc visa du học Hà Lan!

3/ Học phí chương trình đại học chỉ từ 8.700 – 11.330 Euro/năm

Chính phủ Hà Lan hỗ trợ chi phí giáo dục rất nhiều. Đây là lý do vì sao Holland ISC nói riêng và các trường trên toàn Hà Lan nói chung có mức học phí tương đối thấp. Cần phải chú ý rằng như các quốc gia ở châu Âu khác, ở Hà Lan có sự chênh lệch học phí giữa sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế tùy thuộc vào bậc học. Ngoài ra, học phí cũng sẽ có sự khác biệt giữa các cơ sở đào tạo và ngành học.


Du học Hà Lan với những triển vọng rộng mở

Du học Hà Lan là một trải nghiệm khó quên, bởi tại đây sinh viên không chỉ được trải nghiệm chất lượng giáo dục xuất sắc với chi phí hợp lý mà còn có thể sống trong nền văn hóa độc đáo của châu Âu.

Các trường đại học tại Hà Lan là biểu tượng của việc nối kết lịch sử giáo dục lâu đời cùng thực tiễn ngành nghề hiện đại, tạo cơ hội cho sinh viên phát huy tố chất vốn có để sẵn sàng cho tương lai. Chính vì vậy, triển vọng việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên không chỉ giới hạn tại Hà Lan mà còn mở rộng sang nhiều nước khác như Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Thụy Điển...

Vì vậy, nếu bạn có nguyện vọng du học Hà Lan thì hãy đăng ký ngay hôm nay để nắm bắt cho mình những cơ hội tốt nhất cho tương lai!

>> Xem thêm: Các trường đại học Hà Lan gia hạn thời gian nộp hồ sơ xin học bổng năm 2020 – 2021

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->