-->

Du học Hà Lan: Gia hạn apply khóa học dự bị lấy bằng cử nhân tại 4 trường ĐH Top ranking


Holland ISC (thuộc tập đoàn Study Group) thông báo gia hạn thêm thời gian nộp hồ sơ đăng ký khóa học dự bị lấy bằng cử nhân tại các trường đại học Top ranking của Hà Lan.

Hiện tại, tình hình đại dịch Covid-19 đã được đẩy lùi và kiểm soát một cách hiệu quả. Các nước trên thế giới nói chung và châu Âu nói riêng đang dần khôi phục nền kinh tế và mở cửa giáo dục trở lại.

Nhận thấy được sự khả quan đó, nhiều gia đình Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ du học cho con em mình để kịp nhập học trong năm nay. Và ở năm 2020, du học Hà Lan vẫn giữ vững sức hút của mình trên thị trường du học châu Âu. Rất nhiều học sinh Việt Nam hướng đến du học Hà Lan nhưng lại chưa đủ điều kiện Anh ngữ để đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường.

Liệu có thể đặt chân đến Hà Lan để học tập khi trình độ tiếng Anh còn thấp hay không? Câu trả lời là nếu bạn lựa chọn khóa học dự bị tại Hà Lan – International Foundation Year (IFY).

Ưu điểm nổi bật của khóa học dự bị tại Hà Lan

  • Yêu cầu tiếng Anh đầu vào chỉ cần có IELTS 5.0
  • Có chương trình học bổng hấp dẫn
  • Chuyển tiếp thẳng vào học 3 năm đại học
  • Lấy bằng cử nhân tại 4 trường đại học Top ranking Hà Lan
Khóa học dự bị được cung cấp bởi Trung tâm nghiên cứu quốc tế Hà Lan (Holland International Study Centre – Holland ISC), có trụ sở đặt tại thủ đô Amsterdam, là một chi nhánh của Study Group.

Để tạo điều kiện cho học sinh quốc tế có thêm thời gian để chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ cần thiết, Holland ISC đã quyết định gia hạn deadline nộp hồ sơ đăng ký khóa học.

Các điều kiện apply cụ thể:
  • Chương trình dự bị đại học: IELTS 5.0
  • Chương trình tiếng Anh cơ bản: IELTS 5.5 (2 học kì), IELTS 5.0 (3 học kì)
Đăng ký tại đây để được Viet Global hướng dẫn hồ sơ chi tiết, dịch vụ hoàn toàn miễn phí!


Holland ISC

Đôi nét về Holland International Study Centre – Holland ISC

Holland ISC trực thuộc Study Group – một tập đoàn giáo dục danh tiếng chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh, khóa dự bị đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand.

Holland ISC tại Hà Lan thiết kế các chương trình dự bị đại học (đại cương – tương đương năm 1 của đại học) bao gồm tiếng Anh và kiến thức liên quan tới ngành học sinh viên lựa chọn. Mục đích của khóa học là giúp sinh viên thích nghi với phương pháp giảng dạy, học tập và nghiên cứu trong các chương trình học cao hơn ở những trường đại học mà họ hướng đến.

1/ Địa điểm giảng dạy và học tập

Khi tham gia khóa học này, sinh viên quốc tế sẽ được học tại trung tâm của Holland ISC tọa lạc tại thành phố Amsterdam.
  • Sinh viên chỉ mất khoảng 10 phút để có thể đi bộ tới Amsterdam Central Station và 12 – 30 phút để đi xe đạp từ nơi ở của mình đến trường
  • Sinh viên hoàn toàn được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh dòng sông IJ và đường chân trời của Amsterdam xinh đẹp từ vị trí trên cao của tòa nhà hiện đại ISC
  • Vào mỗi năm, trường chào đón rất nhiều sinh viên từ hơn 27 quốc tịch khác nhau tham gia chương trình dự bị quốc tế, nên ngoài việc học các bạn còn được gặp gỡ và giao lưu văn hóa với nhau
2/ Mạng lưới đối tác của Holland ISC

Holland ISC có hơn 100 đối tác bao gồm các trường đại học Nghiên cứu được xếp hạng trong Top 100 thế giới (theo Times Higher Education World University) và một số trường đại học Khoa học Ứng dụng tốt nhất Hà Lan.

Các trường đối tác của Holland ISC tại Hà Lan mà sinh viên có thể chuyển tiếp vào học bao gồm 4 trường:

Chương trình học bổng và điều kiện đầu vào của các trường

1/ Đại học Erasmus Rotterdam

Tên khóa họcHọc bổngYêu cầu đầu vào
IFY Business, Economics and Social Sciences2.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (sub 5.0)
2/ Đại học Tilburg

Tên khóa họcHọc bổngYêu cầu đầu vào
IFY Business, Economics and Social Sciences1.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (Writing trên 5.0 và các kỹ năng còn lại trên 4.5)
3/ Đại học Vrije Universiteit Amsterdam

Tên khóa họcHọc bổngYêu cầu đầu vào
IFY Science, Engineering and Computing2.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.0 (Writing trên 5.0 và các kỹ năng còn lại trên 4.5)
4/ Đại học Hanze UAS

Tên khóa họcHọc bổngYêu cầu đầu vào
IFY Business, Economics and Social Sciences1.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.5 (sub 5.0)
IFY Science, Engineering and Computing


Lợi ích khi tham gia chương trình học dự bị tại Holland ISC Hà Lan

1/ Không phỏng vấn, không chứng minh tài chính phức tạp

Các trường tại Hà Lan đều yêu cầu du học sinh chứng minh thu nhập để đảm bảo cá nhân đủ điều kiện theo đuổi khóa học. Tuy nhiên, hồ sơ chứng minh tài chính du học Hà Lan vô cùng đơn giản với thủ tục nhanh chóng, không có quá nhiều yêu cầu phức tạp như các quốc gia du học khác.

2/ Tỷ lệ đậu visa đạt con số gần như tuyệt đối

Từ lâu, các trường đại học Hà Lan tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam nhập học dễ dàng, các thủ tục xét visa được nhà trường hỗ trợ một cách tốt nhất cho học sinh của mình. Khi học sinh nhận được giấy mời từ trường thì xem như 99.9% bạn đã nắm trong tay chiếc visa du học Hà Lan!

3/ Học phí chương trình đại học tương đối thấp

Chính phủ Hà Lan hỗ trợ chi phí giáo dục rất nhiều. Đây là lý do vì sao Holland ISC nói riêng và các trường trên toàn Hà Lan nói chung có mức học phí tương đối thấp, chỉ từ 8.700 – 11.330 Euro/năm. Tùy vào cơ sở đào tạo, chương trình học và ngành học mà học phí sẽ có sự khác nhau.

4/ Chuẩn bị bước đệm vững chắc cho sinh viên vào đại học

Chương trình dự bị quốc tế của Study Group Holland ISC sẽ trang bị nền tảng vững chắc cho sinh viên từ tiếng Anh cho đến một số kiến thức liên quan đến chuyên ngành học của mình như Kinh tế, Khoa học xã hội hay Kỹ thuật máy tính. Cũng từ đó, du học sinh sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ và sẽ dễ dàng theo kịp với chương trình học khá nặng của các trường đại học danh tiếng tại Hà Lan.

5/ Môi trường học tập chuyên nghiệp

Chương trình được các chuyên gia thiết kế để nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên, giúp các bạn tiếp cận các kỹ năng nghiên cứu quan trọng cũng như thích nghi với văn hóa mới xung quanh.

6/ Phong cách giảng dạy kiểu đại học

Các giảng viên nhiều kinh nghiệm sẽ truyền dạy cho sinh viên sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống giáo dục Hà Lan. Đồng thời giới thiệu nội dung khóa học có liên quan và chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng được yêu cầu của chương trình đại học sau đó.

7/ Hỗ trợ 1:1

Vào đầu năm học, mỗi sinh viên sẽ được chỉ định một gia sư riêng, thường là cựu sinh viên nhiều kinh nghiệm. Sinh viên sẽ dành tối thiểu một giờ mỗi tuần để cùng nhau thảo luận và trao đổi về các vấn đề từ học thuật cho đến cuộc sống hàng ngày với chính gia sư của mình. Họ sẽ giúp các bạn thích nghi với cuộc sống xa nhà và xây dựng cuộc sống mới ở Hà Lan.

8/ Triển vọng nghề nghiệp rộng mở

Các trường đại học tại Hà Lan nổi tiếng với bề dày lịch sử giáo dục lâu đời cùng thực tiễn ngành nghề hiện đại, là nền tảng cho sinh viên phát huy tiềm năng vốn có để sẵn sàng cho sự nghiệp tương lai. Chính vì vậy, triển vọng việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên không chỉ giới hạn tại Hà Lan mà còn mở rộng sang nhiều nước khác như Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Thụy Điển... và thậm chí trên toàn thế giới.

Du học Hà Lan sẽ là một trải nghiệm khó quên, bởi tại đây sinh viên không chỉ được trải nghiệm chất lượng giáo dục xuất sắc với chi phí hợp lý mà còn được khám phá nền văn hóa độc đáo của châu Âu.

Nếu bạn muốn sở hữu một tấm vé bay đến đất nước xinh đẹp Hà Lan để phát triển học vấn và khởi đầu sự nghiệp, hãy để Viet Global đồng hành cùng bạn và giúp bạn đạt được nguyện vọng của mình!

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->