-->

Du học Hà Lan: Đại học KHUD HAN – Ngành nghề hợp thời – Học bổng lên đến 350 triệu VNĐ



Trong niên học 2021, trường đại học Khoa học Ứng dụng HAN có những thay đổi trong chính sách học bổng, mang đến cho sinh viên động lực học tập tốt để đạt được mức học bổng lên đến 100% học phí. Bên cạnh đó, HAN còn cung cấp hàng loạt ngành học phù hợp với sự phát triển của thế giới hiện nay.

Đại học Khoa học Ứng dụng HAN cung cấp một số chương trình cử nhân đào tạo bằng tiếng Anh về Kỹ thuật ô tô, Hóa học, Truyền thông, Kỹ thuật điện và Điện tử, Kinh doanh quốc tế, Công tác xã hội quốc tế, Khoa học đời sống và Kỹ thuật cơ khí. Ngoài ra còn có các khóa thạc sĩ tuyển sinh quốc tế về Hệ thống kỹ thuật với một số chuyên ngành phụ và Khoa học đời sống phân tử.

Chi phí giáo dục đại học ở Hà Lan thực sự rất phải chăng và tại HAN cũng vậy. Sinh viên trả khoảng 7.400 – 8.700 EUR cho học phí mỗi năm. Đặc biệt khi học tại HAN sinh viên có thể tiếp cận nhiều học bổng dựa trên thành tích, bằng cấp học tập của mình với giá trị học bổng lên gần 350 triệu đồng cho toàn khóa học.

Các loại học bổng được cung cấp bởi đại học KHUD HAN

1/ Holland Scholarship

Holland Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Chính phủ Hà Lan với giá trị lên đến 5000 EUR dành cho sinh viên quốc tế tham gia học tập và nghiên cứu tại các trường có tên trong danh sách tham gia. Học bổng sẽ được trao tặng vào năm nhất và chỉ kéo dài 1 năm.

2/ HAN Talent Scholarship

HAN Talent Scholarship (HTS) là quỹ học bổng của trường dành cho những sinh viên có thành tích học tốt. Khác với một số trường khác tại Hà Lan, HTS được áp dụng xuyên suốt 4 năm học tại trường với giá trị 2.500 EUR mỗi suất.

3/ Honors Scholarship

Honors Scholarship có giá trị là 7.500 EUR. Sinh viên không cần phải đăng ký, học bổng được cấp dựa trên kết quả học tập trong năm thứ nhất, lên đến 100% học phí cho năm 2.

4/ Excellent Student HAN

Excellent Student HAN là học bổng dành cho hồ sơ sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và vượt qua bài phỏng vấn của nhà trường. Giá trị lên đến 100% học phí.

>> Click here để được Viet Global tư vấn và hướng dẫn xin học bổng phù hợp nhất

Đại học KHUD HAN Đại học KHUD HAN cấp học bổng lên đến 100% học phí

Các ngành học xu hướng tại đại học KHUD HAN

Thời đại 4.0 hay cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 những năm gần đây được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông. Nói một cách đơn giản, đó là hệ sinh thái của máy móc công nghiệp, robot tự động, cảm biến, internet, trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy (machine learning). Một điều dễ thấy là máy móc ngày càng đảm nhận nhiều hơn những vai trò của con người. Vậy, bạn cần có chuyên môn và kỹ năng thế nào để không rơi lại phía sau trong thời đại 4.0, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và xây dựng một sự nghiệp bền vững?

Du học Hà Lan tại đại học KHUD HAN đem đến cho bạn cơ hội tiếp cận các ngành học có nhu cầu thúc đẩy nguồn nhân lực tại Hà Lan và trên thế giới. Đồng thời, bạn có cơ hội tài trợ chi phí du học đáng kể nhờ các suất học bổng giá trị dành cho sinh viên quốc tế.

Cùng Viet Global khám phá các nhóm ngành xu hướng đang được đào tạo tại đại học KHUD HAN dưới đây.

1/ Kinh doanh quốc tế

Chương trình đào tạo Kinh doanh quốc tế tại HAN là một khóa học rất sáng tạo và linh hoạt, được thiết kế đặc biệt để bạn trải nghiệm thế giới thực của ngành nghề. Sinh viên có thể chọn lựa các chuyên ngành:

  • Tài chính
  • Tổ chức và thay đổi
  • Marketing và Sales
  • Quản lý chuỗi cung ứng

Không chỉ được học tập tại trường Kinh doanh Arnhem – một trong những trường Kinh doanh hàng đầu Hà Lan lẫn châu Âu, sinh viên còn được học tập và thực tập ở nước ngoài tại một trong các đại học, doanh nghiệp đối tác của HAN. Tương lai nghề nghiệp rạng rỡ với nhiều thách thức thú vị cùng vô vàn cơ hội hấp dẫn đang chờ đợi sinh viên ngành kinh doanh quốc tế.

2/ Kỹ thuật

Sinh viên du học Hà Lan tại HAN có thể chọn các chuyên ngành:

  • Kỹ thuật ô tô
  • Kỹ thuật tinh gọn
  • Kỹ thuật điện và Điện tử
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Năng lượng bền vững
  • Hệ thống kiểm soát
  • Hệ thống nhúng.

Tại HAN, sinh viên liên tục được tiếp xúc với máy móc, ô tô… trong suốt thời gian học và thực hành, xúc tiến các dự án nhóm. Thiết kế một chiếc xe đua công thức sau đó cạnh tranh với các đội từ khắp nơi trên thế giới hay phát triển phương tiện tiết kiệm năng lượng HAN Eco-marathon là một số dự án điển hình của sinh viên ngành Kỹ thuật tại HAN. Ngoài ra, HAN còn mang đến cho bạn cơ hội thực tập tại những doanh nghiệp tên tuổi như TenneT, Volvo, DAF, Aston Martin, Marel, Mars, Festo, Tatasteel, HyET… để tích lũy kinh nghiệm làm việc quốc tế, nâng cao giá trị bản thân.

3/ Truyền thông

Một chuyên gia ở các lĩnh vực kinh doanh, truyền thông tiếp thị, truyền thông doanh nghiệp và quảng cáo trong môi trường quốc tế luôn được các doanh nghiệp săn đón để tăng tính cạnh tranh trong bối cảnh vô vàn thương hiệu tràn ngập thị trường.

Tại HAN, bạn sẽ học cách áp dụng lý thuyết vào thực tế cuộc sống, giải quyết các vấn đề truyền thông quốc tế thực sự cho khách hàng, nghiên cứu nhận dạng thương hiệu, xây dựng hình ảnh hoặc sự hài lòng của khách hàng. Luận văn tốt nghiệp thường liên quan đến việc viết kế hoạch tiếp thị chiến lược, xây dựng thương hiệu chiến lược, quan hệ công chúng, truyền thông nội bộ hoặc truyền thông trực tuyến.

Sinh viên ngành truyền thông được học tập tại trường Kinh doanh Arnhem của đại học KHUD HAN, nơi nổi tiếng quốc tế với những giảng viên hàng đầu, liên kết chặt chẽ với các chuyên gia trong ngành. Khóa học Truyền thông tại HAN được thực hiện trong môi trường quốc tế đầy cảm hứng, giúp bạn xây dựng mạng lưới nghề nghiệp rộng khắp để có nhiều cơ hội việc làm hơn trong tương lai.

4/ Khoa học đời sống

Là ngành nghiên cứu về vi sinh vật, động vật, thực vật, Khoa học đời sống được xem là lĩnh vực có thể đổi thay thế giới. Với các công trình liên quan đến y tế, nông nghiệp, dược phẩm, thực phẩm… Khoa học đời sống hiện hữu trong nhiều lĩnh vực và dần trở thành một trong những công cụ cạnh tranh của các doanh nghiệp, tổ chức. Như một quy luật tất yếu, đi kèm với sự phát triển của ngành là nhu cầu nhân lực gia tăng, đặc biệt là chuyên viên trình độ cao.

Hà Lan là “mái nhà” của hơn 3000 công ty về lĩnh vực này, trong đó có những doanh nghiệp đa quốc gia lớn mạnh như Genmab, Medtronic, Astellas. Nơi đây không chỉ đưa sinh viên vào thực tiễn ngành nghề sôi động mà còn đem đến vô vàn cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với chất lượng giảng dạy hàng đầu, sinh viên ngành Khoa học đời sống tại HAN khi tốt nghiệp hội tụ đủ kiến thức và kỹ năng cho các vị trí nghề nghiệp đa dạng như làm việc tại các viện nghiên cứu, bệnh viện, cơ quan y tế, công ty dược phẩm…

Vì sao đại học HAN là môi trường giáo dục uy tín, hiệu quả dành cho bạn?

Đại học KHUD HAN là một đại diện xuất sắc của nền giáo dục Hà Lan. Mỗi năm trường thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế đến học tập và xây dựng sự nghiệp.

Là một trong 5 trường Khoa học Ứng dụng lớn nhất tại “xứ sở Tulip”, HAN cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao bằng tiếng Anh dựa trên thực hành, phù hợp với các công ty và tổ chức. Các khóa học của HAN được thiết lập theo định hướng ứng dụng để sinh viên tốt nghiệp từ trường thành công trong sự nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của kinh tế, xã hội xung quanh họ.

Đại học KHUD HAN đem đến cho sinh viên và nhân viên của trường một môi trường hấp dẫn và chuyên nghiệp để học tập, làm việc. Mỗi năm, HAN luôn đạt điểm cao của Elsevier và Keuzegids về đánh giá tổng thể cũng như xếp hạng riêng biệt cho ngành đào tạo của các trường đại học Khoa học Ứng dụng tại Hà Lan.

Những lợi ích mà bạn nhận được khi theo học tại HAN

1/ Đại học HAN cung cấp nhiều hướng dẫn và hỗ trợ học tập hiệu quả

Môi trường học tập tại HAN hoàn toàn phù hợp với sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Lớp học quy mô nhỏ với 20 – 30 sinh viên mỗi lớp đồng nghĩa là bạn nhận được nhiều sự chú ý cá nhân. Hơn nữa, phong cách tương tác và lấy sinh viên làm trung tâm trong giảng dạy đem đến cho bạn cả sự hướng dẫn và sự tự do để phát triển chuyên nghiệp.

HAN cung cấp dịch vụ huấn luyện sinh viên trong suốt các năm học. Huấn luyện viên cũng là đầu mối liên hệ đầu tiên khi bạn có thắc mắc về chương trình học hoặc các vấn đề cá nhân. Đội ngũ giảng viên HAN có sự nghiệp quốc tế thành công, nhiệt tình đem đến kiến thức cập nhật và hướng dẫn cần thiết cho sinh viên trong quá trình học.

Điều đáng chú ý là khi chọn khóa học để đăng ký tại HAN, bạn cần nói chuyện với đại diện trường về lựa chọn này. Điều này tương tự một cuộc phỏng vấn để đảm bảo bạn là người phù hợp với khóa học. Như vậy làm tăng mức độ thành công của bạn khi học tập tại HAN.

2/ Đại học HAN thường xuyên tổ chức hoạt động cộng đồng cho sinh viên

Một số lượng lớn (khoảng 10%) sinh viên tại HAN là sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau. Điều này đã tạo nên bầu không khí quốc tế sôi động.

Đại học KHUD HAN thường xuyên tổ chức các sự kiện dành cho sinh viên quốc tế mới trong những ngày International Welcome. Tại sự kiện này, bạn sẽ gặp gỡ các sinh viên quốc tế khác để làm quen, nhận được lời khuyên về các thủ tục hành chính, cuộc sống trong khuôn viên trường cũng như một số mẹo “sống sót” qua năm đầu tiên đầy mới mẻ của hành trình du học.

Thông qua các sự kiện văn hóa được tổ chức thường xuyên như Ngày hội Thế giới nhỏ, các cuộc họp mặt thể thao, cũng như các buổi chiếu phim tài liệu, thuyết trình và hội thảo hàng tuần, bạn sẽ quen thuộc với đời sống sinh viên tại Hà Lan và thực sự trở thành một công dân toàn cầu. Không gian dự án và trung tâm nghiên cứu là nơi lý tưởng cho các dự án nhóm, trong khi phòng Im lặng mới được xây dựng là nơi sinh viên có thể nạp năng lượng giữa các bài tập.

3/ Đại học HAN luôn đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống sinh viên

Đại học KHUD HAN có 4 khu nội trú ở Arnhem và hai khu ở Nijmegen, chủ yếu dành cho sinh viên năm nhất và sinh viên quốc tế. Phần lớn sinh viên năm thứ hai và thứ ba có xu hướng sống ở các thành phố không thiếu chỗ ở cho thuê đầy đủ tiện nghi với giá cả phải chăng. Ở Arnhem, một thành phố cỡ trung và không quá đông sinh viên, không quá khó để tìm kiếm một nơi ở riêng trong các căn hộ chung hoặc studio.

Việc ở ngoài khuôn viên trường không phải là vấn đề vì Hà Lan có hơn 35.000 km đường dành cho xe đạp. Chỉ cần “đầu tư” một chiếc xe đạp và việc đi lại của bạn sẽ miễn phí. Nếu không chọn xe đạp, phương tiện giao thông công cộng ở cả hai thành phố đều hoạt động tốt. Ngoài ra, Arnhem thực sự là thành phố duy nhất ở Hà Lan có hệ thống xe điện bánh hơi (trolleybus).

Đại học KHUD HAN Đại học KHUD HAN mang đến cho sinh viên những ngành nghề hợp xu hướng thế giới

Thông tin các ngành học, học phí và điều kiện nhập học tại HAN

1/ Chương trình cử nhân

Ngành học Học phíKỳ nhập học Địa điểm

Quản trị Kinh doanh quốc tế (International Business) gồm:

  • Tài chính (Finance)
  • Marketing & Sales
  • Quản lý chuỗi cung ứng (Supply chain management)
  • Tổ chức và thay đổi (Organization and change)
€7.510

Tháng 2

Tháng 9

Arhem
Truyền thông (Communication)€7.510

Tháng 2

Tháng 9

Arhem
Công tác xã hội quốc tế (International Social Work)€7.510Tháng 9Nijmegen
Hóa học (Chemistry)€8.798Tháng 9Nijmegen
Kỹ sư cơ khí (Mechanical Engineering)€8.798Tháng 9Arnhem
Tự động hóa (Automotive Engineering)€8.798Tháng 9Arhem
Kỹ sư điện – Điện tử (Electrical and Electronic Engineering)€8.798Tháng 9Arhem
Khoa học đời sống (Life Sciences)€8.798Tháng 9Nijmegen

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS tối thiểu 6.0

2/ Chương trình thạc sĩ

Chuyên ngành Học phíThời gian học Địa điểm 

Hệ thống kỹ thuật (Engineering Systems) gồm:

  • Hệ thống hóa tự động (Automatic System)
  • Kỹ sư điều hành hệ thống (Control systems Engineering)
  • Hệ thống nhúng (Embedded Systems)
  • Kỹ sư về sản xuất tinh gọn (Lean Engineering)
  • Năng lượng bền vững (Sustainable Energy)
€8.79818 thángArhem
Khoa học đời sống điện tử (Molecular life Sciences )€8.79824 thángNijmegen

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nghiệp đại học cùng chuyên ngành
  • IELTS 6.0 – 6.5 (tùy ngành)

Khai giảng: Kỳ tháng 9 và tháng 2 (tùy ngành).

Viet Global hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ góp thêm cho bạn một lựa chọn trường học hoàn hảo khi du học tại Hà Lan. Liên hệ với Viet Global nếu bạn cần tư vấn và hướng dẫn về hồ sơ du học.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->