-->

Du học Hà Lan: Rotterdam Business School – xuất phát điểm của các chuyên gia kinh doanh



Bạn có niềm yêu thích đặc biệt đối với ngành Kinh doanh? Bạn muốn chọn du học Hà Lan để khởi đầu sự nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo Kinh doanh chất lượng? Vậy thì thông tin về trường Kinh doanh quốc tế Rotterdam (Rotterdam Business School) thuộc đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam có thể là tất cả những gì bạn cần.

Hơn 2.500 sinh viên hiện đang theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ được dạy bằng tiếng Anh của RBS và hài lòng với điều đó. Vậy sức hút của ngôi trường đặc biệt này đến từ đâu? Hãy để Viet Global giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Sơ lược về trường Kinh doanh quốc tế Rotterdam

Rotterdam Business School (RBS) là trường Kinh doanh quốc tế trực thuộc đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam. Trường tọa lạc tại thành phố Rotterdam – thành phố cảng lớn nhất châu Âu, nơi tập trung các khu thương mại thế giới hoạt động sầm uất và nhộn nhịp. Sinh viên học tập tại đây sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập sôi động, cơ hội việc làm cao dễ dàng cho việc thực tập trong quá trình học và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hiện tại trường có tới 2.500 sinh viên đến từ 50 quốc gia trên thế giới đang theo học các chương trình cử nhân, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ.

Các chương trình đào tạo của trường đều được Chính phủ trong và ngoài nước kiểm định, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới cho phép sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm.

Ưu điểm nổi bật của trường

1/ Uy tín tốt về giáo dục và đào tạo

RBS được xếp hạng thứ 25 trên toàn thế giới về đào tạo Kinh doanh và Ứng dụng. Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế của trường vinh dự chứng nhận AISHE (Auditing Instrument for Sustainability in Higher Education). Tất cả các chương trình cử nhân và thạc sĩ của trường được kiểm định và giám sát bởi tổ chức Kiểm định Hà Lan (NVAO – Dutch Flemish Accreditation Organisation).

2/ Hàng ngũ giảng viên giàu chuyên môn

Đội ngũ giảng viên quốc tế tại RBS có nhiều năm kinh nghiệm trong thế giới kinh doanh. Nhiều giảng viên đã giữ các vị trí trong các công ty quốc tế ở Hà Lan hoặc nước ngoài. Nhiều người vẫn làm việc như các học viên hoặc tư vấn trong các lĩnh vực khác nhau của họ. Kinh nghiệm của họ chuyển thành kiến ​​thức chuyên môn có liên quan và nghiên cứu trường hợp thực tế cho sinh viên.

Chương trình đào tạo tại RBS đảm bảo tính thực hành thực tế, khóa học nào cũng có chương trình thực hành / thực tập cho sinh viên.

3/ Hỗ trợ tối đa cho sinh viên trong học tập lẫn cuộc sống

Dịch vụ sinh viên tại RBS hướng đến sinh viên quốc tế. Tất cả các giảng viên và nhân viên hỗ trợ của trường nói tiếng Anh cũng như nhiều ngôn ngữ khác. Nhân viên hỗ trợ sinh viên có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên quốc tế và có thể giúp bạn biết thông tin về cuộc sống ở Hà Lan, giấy phép cư trú, nhà ở, bảo hiểm và các vấn đề ngân hàng. Họ cũng có thể cung cấp dịch vụ đón tại sân bay khi bạn mới đến Hà Lan.

RBS có mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục khác tại Hà Lan cũng như các nước châu Âu, châu Á, Nam Phi, Mỹ... sẵn sàng trao cơ hội thực tập và việc làm tại các công ty cho các sinh viên đang học tại RBS. Đây cũng là điểm thuận lợi cho sinh viên khi theo học tại trường

4/ Cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi

Trường Kinh doanh quốc tế Rotterdam đáp ứng một môi trường học tập và làm việc đầy cảm hứng cho sinh bởi trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

Thư viện: Trường có một thư viện lớn cung cấp một lượng sách khổng lồ cho sinh viên, nhân viên thư viện luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên tìm kiếm bất cứ thứ gì mong muốn và hướng dẫn sinh viên sử dụng hữu ích nhất nguồn thông tin sẵn có.

Dịch vụ công nghệ thông tin: Nếu máy tính của sinh viên gặp rắc rối, không thể tiếp cận được mạng và muốn biết thêm về cách sử dụng của các phần mềm, đội ngũ IT của trường sẽ hỗ trợ sinh viên khi cần.

Cơ sở thể thao: Là một sinh viên học tại RBS, bạn có thể sử dụng cơ sở thể thao tại trường, trường có 50 môn thể thao khác nhau bạn sẽ được học và được đào tạo bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

5/ Tạo “bệ phóng” nghề nghiệp tương lai cho sinh viên

Sinh viên tốt nghiệp trường Kinh doanh quốc tế Rotterdam có khả năng lãnh đạo liên văn hóa, tư duy phê phán và nhạy cảm liên văn hóa, trong việc thực hiện các dự án quốc tế trong khi làm việc theo nhóm và thực hiện nghiên cứu kinh doanh. Họ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu thị trường việc làm thay đổi nhanh chóng. Các chuyên gia IB trong các công ty vừa và nhỏ thường là những người nói chung với nhiều nhiệm vụ, thường là trong bối cảnh quốc tế. Trong các công ty lớn hơn, hoạt động quốc tế hoặc đa quốc gia, họ thường có vai trò chuyên gia hơn.

Sinh viên tốt nghiệp của trường làm việc trong các ngành công nghiệp khác nhau ở cấp độ quản lý chung, hoặc trong các lĩnh vực kinh doanh như tiếp thị (kỹ thuật số), bán hàng, dịch vụ tài chính hoặc quản lý hậu cần.

Môi trường kinh doanh đầy phát triển tại cảng Rotterdam năng động là vùng đất thích hợp để sinh viên ươm mầm cho những cơ hội nghề nghiệp và sự thăng tiến trong tương lai.

Rotterdam Business School Rotterdam Business School là trường trực thuộc đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam

Chương trình đào tạo của Rotterdam Business School

Trong suốt 4 năm, bạn sẽ khám phá điểm mạnh và có thể cải thiện kiến thức của bạn về Thương mại, Hậu cần, Quản lý thay đổi hoặc Tư vấn. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ sẵn sàng khởi động sự nghiệp kinh doanh quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp của RBS đã chứng minh sự thành công trong mọi loại hình kinh doanh, họ trở thành những nhà sáng lập, tư vấn, quản lý và đổi mới trong kinh doanh đa quốc gia.

Bạn sẽ học gì tại trường Kinh doanh quốc tế Rotterdam?

Chương trìnhChuyên ngànhYêu cầu đầu vàoHọc phí
Dự bị 

Dự bị thạc sĩ:

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS ≥ 6.0
  • Học lực khá

€5.250 (6 tháng)

€9.250 (12 tháng)

Cử nhân
  • Kinh doanh quốc tế
  • Quản lý chuỗi cung ứng
  • Quản lý thay đổi
  • IELTS 6.0 (tối đa có 2 kỹ năng 5.5)
  • CV
  • Thư động lực (Motivation letter)
  • Thư giới thiệu (Reference letter)
€9.620/năm
Thạc sĩ
  • Tư vấn và Khởi nghiệp
  • Tài chính kế toán
  • Quản lý chuỗi cung ứng quốc tế
  • IELTS 6.5 (tối đa có 2 kỹ năng 5.5)
  • GMAT 500
  • CV
  • Thư động lực (Motivation letter)
  • Thư giới thiệu (Reference letter)
€11.750/năm

Dự trù chi phí sinh hoạt 1 tháng

Các khoản phíChi phí
Chỗ ở€300 – €600
Ăn uống€150
Đi chơi / thể thao€100
Điện thoại€30
Bảo hiểm y tế€80 – €100
Phương tiện công cộng€40 – €100
Tổng cộng€700 – €1000

Rotterdam Business School Sinh viên tốt nghiệp của RBS sẽ sẵn sàng khởi động sự nghiệp kinh doanh quốc tế

Điểm qua những điều hấp dẫn của thành phố Rotterdam

1/ Cửa ngõ vào châu Âu

Rotterdam là một thành phố năng động nằm ở phía Nam Hà Lan. Thành phố này cung cấp vị trí hoàn hảo để bạn có thể tự tin bắt tay vào sự nghiệp học tập quốc tế. Là nơi có cảng biển lớn nhất châu Âu, Rotterdam có mạng lưới liên kết thương mại và giao thông vận tải lớn mạnh, đây chính là cửa ngõ để bước vào châu Âu.

2/ Thành phố của văn hóa, lễ hội

Là thành phố lớn thứ hai của Hà Lan, Rotterdam còn được gọi là “thành phố kiến trúc” vì tái phát triển hiện đại sau chiến tranh thế giới thứ hai. Được biết đến là thành phố lễ hội của Hà Lan, Rotterdam sôi động với hoạt động quanh năm. Các sự kiện văn hóa, thể thao và âm nhạc rất phong phú, trong sự đa dạng của các nền văn hóa, nền ẩm thực cũng thực sự toàn cầu, Rotterdam mang đến cho sinh viên quốc tế sự thoải mái, thân thiện mà không phải thành phố nào tại Hà Lan cũng có.

Các ấn phẩm nổi tiếng như The New York Times, The Wall Street Journal đã đề cử Rotterdam là một trong những nơi phải đến trên thế giới.

3/ Du lịch đến các thành phố nổi tiếng châu Âu chỉ trong vài giờ

Từ Rotterdam bạn có thể du lịch tới các điểm đến nổi tiếng thế giới với thời gian vô cùng hợp lý:

  • Rotterdam – Brussels: 1 giờ
  • Rotterdam – Paris: 3 giờ
  • Rotterdam – London: 3 giờ
  • Rotterdam – Berlin: 6 giờ

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn về du học Hà Lan và Rotterdam Business School.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->