-->

Du học Hà Lan: Chỉ còn 15 ngày để bạn chớp lấy cơ hội sở hữu học bổng du học Hà Lan năm 2021



Có một điều không thể phủ nhận rằng học bổng là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ chuẩn bị đi du học Hà Lan hoặc đang trong quá trình học tập ở “xứ sở Tulip”. Học bổng là phần thưởng, là sự khích lệ cho những cá nhân xuất sắc, luôn nỗ lực không ngừng trên con đường chinh phục tri thức và kiến tạo những điều tốt đẹp cho bản thân và xã hội.

Nhìn chung, chi phí du học Hà Lan được đánh giá là rất phải chăng. Và chi phí này còn được miễn giảm đáng kể nhờ những phần học bổng đến từ Chính phủ và các trường đại học Hà Lan. Các loại học bổng phổ biến nhất là Holland Scholarship, Orange Tulip Scholarship và Talent Scholarship (học bổng Tài năng) của từng trường.

Cần đáp ứng những điều kiện gì để nhận học bổng du học Hà Lan?

Để sở hữu một suất học bổng du học Hà Lan thì học sinh, sinh viên cần phải đáp ứng những điều kiện chung gồm:

– Không mang quốc tịch thuộc Cộng đồng chung châu Âu.

– Đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ toàn thời gian tại một trong các trường đại học Hà Lan tham gia chương trình học bổng.

– Chưa từng theo học một trường đại học nào tại Hà Lan.

– Đáp ứng các yêu cầu cụ thể của trường chọn học bên cạnh điều kiện tối thiểu:

  • Chương trình cử nhân: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0
  • Chương trình thạc sĩ: Có bằng cử nhân chuyên ngành liên quan, IELTS 6.5, có GMAT / GRE tùy ngành

Học bổng du học Hà Lan Chỉ còn 15 ngày để bạn chớp lấy cơ hội sở hữu học bổng du học Hà Lan năm 2021

Học bổng du học Hà Lan năm 2021 vẫn đang tìm kiếm chủ nhân!

Học bổng được trao dựa trên những tiêu chí khắt khe, với số lượng giới hạn. Giành học bổng là điều không dễ dàng và giành được học bổng giá trị lớn lại càng không đơn giản.

Về tiêu chí xét học bổng, bạn cần chuẩn bị tốt những gì?

– Thành tích học tập tốt

Học giỏi, thành tích nổi bật từ lâu đã là 2 tiền đề quan trọng trong hồ sơ học bổng. Điểm số là một trong những tiêu chí cần thiết và đáng tin cậy để đánh giá khả năng và quá trình phấn đấu.

– Hoạt động ngoại khóa ấn tượng

Thành tích ngoại khóa là những điểm cộng cho thấy bạn có nhiều mối quan tâm và hoạt động bổ ích khác bên ngoài lớp học. Hoạt động ngoại khóa của bạn cho thấy cách bạn xây dựng một cuộc sống năng động, tìm kiếm các hoạt động, tổ chức phù hợp với khả năng và sở thích của mình để tham gia ra sao.

– Cân nhắc lựa chọn học bổng phù hợp

Để chạm tay vào học bổng mơ ước, ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho hồ sơ, còn phải kể đến các yếu tố khác như tìm được chương trình học bổng phù hợp, tạo cảm hứng để nỗ lực, khả năng truyền tải thông điệp của bản thân trong vòng phỏng vấn và có cả may mắn nữa.

Chỉ còn 15 ngày để nộp hồ sơ xin học bổng du học Hà Lan 2021!

Hạn nộp hồ sơ học bổng du học Hà Lan đang đến gần, CHỈ CÒN 15 NGÀY để bạn nắm bắt lấy cơ hội tuyệt vời này! Những loại học bổng ở Hà Lan bạn có thể tham khảo và apply:

>> Tham khảo nhiều thông tin học bổng hơn tại đây

Học bổng du học Hà Lan không chỉ tìm kiếm những ứng viên toàn diện mà còn tìm kiếm những ứng viên phù hợp với tiêu chí của chương trình. Hãy xem đây là một cơ hội để thử thách, chứng tỏ bản thân nếu bạn có học lực khá giỏi và bạn đã có chứng chỉ IELTS.

Hãy nhanh tay scan gửi về đia chỉ: [email protected] hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được hỗ trợ từ A – Z hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->