-->

Du học Hà Lan: Học chương trình chuyển tiếp để cầm chắc tấm vé vào các trường đại học Top của Hà Lan


Du học Hà Lan, có thể nói là quá trình xây dựng nền tảng học thuật và hiểu biết không giới hạn, bởi kho kiến thức không chỉ bó buộc trong một quốc gia, mà nó còn vươn ra Châu Âu và cả thế giới. Du học Hà Lan ngày càng bớt đi những rào cản và thêm vào đó là đa dạng hình thức hỗ trợ để các bạn trẻ đạt được ước mơ. Một trong số đó là Foundation Programme (chương trình dự bị chương trình nền tảng chương trình chuyển tiếp).

Chương trình được thiết kế dành cho những bạn còn “thiếu một chút” so với yêu cầu đầu vào trực tiếp của trường đại học Hà Lan, hoặc cần thời gian để thích ứng với môi trường học tập mới. Các khóa học như thế này do chính trường đại học ở Hà Lan cung cấp hoặc do các tổ chức giáo dục khác liên kết với trường cung cấp. Hoàn tất khóa học, học viên đủ điều kiện để chuyển tiếp vào chương trình cấp bằng chính quy của trường.

Chuyển tiếp đại học Hà Lan Du học Hà Lan ngày càng rộng mở cánh cửa đại học chào đón các sinh viên nước ngoài

Đặc trưng của chương trình chuyển tiếp

Chương trình chuyển tiếp được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế muốn du học ở nhiều quốc gia. Một khóa học chuyển tiếp giúp bạn đạt được trình độ và kỹ năng chính xác để theo đuổi bằng cấp ở trường đại học. Khóa học cũng cần thiết cho những sinh viên yêu cầu hỗ trợ thêm về tiếng Anh. Một năm học thường là chương trình 3 kỳ, bao gồm các học phần học thuật và học phần cụ thể khác liên quan đến ngành học bạn đã chọn.

Năm học chuyển tiếp thu hẹp khoảng cách nếu bạn chưa đủ trình độ chuyên môn phù hợp để học thẳng chương trình cấp bằng đại học. Khóa học còn giới thiệu rộng rãi về các môn học mà bạn lựa chọn và giúp bạn đạt được các kỹ năng học tập, nghiên cứu và tiếng Anh để học hiệu quả.

Chương trình chuyển tiếp mang lại những lợi ích gì?

1/ Phù hợp với sinh viên quốc tế

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên quốc tế muốn du học, chương trình chuyển tiếp đảm bảo chuẩn bị cho sinh viên những điều cần thiết về mặt học tập và cá nhân để đạt được bằng cấp đại học. Chương trình giúp sinh viên xây dựng sự tự tin cần thiết để thành công cũng như giải quyết những thách thức của du học, chẳng hạn như thích nghi với một nền văn hóa mới. Quy mô lớp học nhỏ và giáo viên có kinh nghiệm cũng cho bạn những hỗ trợ cá nhân cần thiết khi học tập ở nước ngoài.

2/ Cải thiện kỹ năng tiếng Anh

Học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh có thể khá khó khăn nếu bạn không quen sử dụng ngôn ngữ này hàng ngày. Chưa kể đến khoảng cách giữa tiếng Anh dùng trong giao tiếp và trong học thuật. Đào tạo tiếng Anh là một trong những khía cạnh quan trọng của chương trình chuyển tiếp. Bạn sẽ được nâng cao kỹ năng viết học thuật, trình bày, cách đóng góp trong các cuộc thảo luận nhóm… Khóa học không chỉ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho môi trường đại học mà còn cho cuộc sống hàng ngày.

3/ Thu hẹp khoảng cách với trường đại học

Các nền giáo dục trên thế giới khác nhau về tiêu chuẩn, phương pháp giảng dạy, trình độ. Chương trình chuyển tiếp được thiết kế để giúp sinh viên quốc tế đạt được tiêu chuẩn bắt buộc cho việc học tại một trường đại học nhất định. Bạn được giảng dạy trong một môi trường tương tự những gì bạn sẽ trải nghiệm khi học chương trình cấp bằng chính quy của trường. Bạn sẽ được bổ trợ những kiến thức cần có cho ngành học bạn chọn thông qua các học phần cụ thể.

4/ Có thêm thời gian để thích nghi với nhiều hỗ trợ

Du học sinh sẽ không tránh khỏi những trở ngại khi học tập ở nước ngoài. Một khóa học chuyển tiếp cho bạn thời gian để điều chỉnh và hòa nhập với cuộc sống mới. Bạn sẽ có thể làm quen với phương pháp giảng dạy của trường đại học, kết bạn, thích nghi với ngôi nhà mới và tiếp thu văn hóa xung quanh. Bằng nhiều hình thức hỗ trợ, các giáo viên và nhân viên của chương trình sẽ giúp bạn trải qua những điều này dễ dàng hơn, để bạn tự tin và sẵn sàng bắt đầu chương trình đại học của mình.

Chuyển tiếp đại học Hà Lan Với chương trình chuyển tiếp, khoảng cách đến với giảng đường đại học được thu hẹp

Tại sao nên học một khóa học chuyển tiếp ở Hà Lan?

1/ Hà Lan là một điểm đến lý tưởng để du học

  • Có các trường đại học xếp hạng thế giới
  • Cung cấp văn bằng được quốc tế công nhận
  • Môi trường học tập đa văn hóa với cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng
  • Có hàng ngàn khóa học bằng tiếng Anh ở hầu hết lĩnh vực
  • Chất lượng giáo dục và đào tạo thuộc Top 10 thế giới
  • Cơ hội du lịch khám phá tuyệt vời và triển vọng nghề nghiệp rộng mở
  • Mức chi phí phải chăng hơn khi so sánh với Anh, Mỹ hay Úc

2/ Chương trình tụ hội những ưu điểm mà sinh viên cần

  • Đầu vào đơn giản, chỉ yêu cầu học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT đạt GPA 7.0, có IELTS 5.0 – 5.5
  • Giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng học thuật và tiếng Anh
  • Bổ sung kiến thức các môn học liên quan đến chuyên ngành sinh viên chọn
  • Sinh viên được học tập trong khuôn viên trường đại học và sử dụng cơ sở vật chất của trường
  • Lớp học quy mô nhỏ với các sinh viên quốc tế
  • Sinh viên có thời gian làm quen với môi trường học tập và cuộc sống tại Hà Lan trước khi vào khóa học chính quy

3/ Đa dạng chuyên ngành để chọn học sau chuyển tiếp

Chương trình chuyển tiếp kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm tùy vào trình độ học thuật và tiếng Anh ban đầu của bạn. Hoàn tất khóa học, bạn được chuyển tiếp vào chương trình cử nhân 3 năm ở nhiều ngành như: Công nghệ, Toán ứng dụng, Công nghệ thông tin trong kinh doanh, Thiết kế trải nghiệm người dùng, Kỹ thuật dân dụng, Điện, Cơ khí, Thiết kế công nghiệp, Hóa học, Công nghệ thực phẩm, Quản lý công nghiệp, Truyền thông, Tâm lý học, Nghiên cứu Châu Âu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính quốc tế, Quản lý thể thao…

4/ Yêu cầu đầu vào của đại học Hà Lan không quá khó

Nhìn chung, bạn có thể đăng ký chương trình cử nhân nếu tốt nghiệp THPT và đạt IELTS 6.0. Còn nếu bạn chưa đủ điều kiện để nộp đơn khi chỉ đạt IELTS 5.0 – 5.5 hoặc một số trường đặt tiêu chuẩn cao hơn khi yêu cầu bạn phải tốt nghiệp trường chuyên với điểm trung bình cao, thì chương trình chuyển tiếp do Navitas Study Group phối hợp với các trường đại học Hà Lan cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

Các tập đoàn giáo dục quốc tế với hàng chục năm kinh nghiệm và uy tín, hứa hẹn đem đến các khóa học chuyển tiếp chất lượng phù hợp với những bạn không thể nộp đơn trực tiếp vào đại học Hà Lan.

Chuyển tiếp đại học Hà Lan Sinh viên khóa Foundation được sử dụng cơ sở vật chất trong khuôn viên trường đại học

Chương trình chuyển tiếp vào đại học Hà Lan của Navitas

Giới thiệu chung

Chương trình chuyển tiếp của Navitas trao cho bạn cơ hội trở thành sinh viên của hai trường đại học Hà Lan được đánh giá cao, đó là Đại học Twente  Đại học KHUD The Hague. Chương trình được cung cấp bởi Twente Pathway College và The Hague Pathway College, tọa lạc ngay trong khuôn viên hai trường đại học này.

Chương trình Foundation tuyển sinh ứng viên đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT với GPA 7.0 và IELTS 5.0 – 5.5. Hoàn tất khóa học này (6 tháng hoặc 1 năm tùy vào trình độ ban đầu của bạn), bạn sẽ bước vào chương trình cử nhân chính khóa (3 năm) của hai trường đại học nói trên.

Thông tin các trường đối tác của Navitas

Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague

  • Tọa lạc tại The Hague – thành phố hòa bình và công lý quốc tế, trung tâm chính trị và văn hóa của Hà Lan
  • Hơn 350 trường đối tác, cộng đồng sinh viên và giảng viên đến từ hơn 146 quốc gia
  • Học phí phải chăng, chỉ 8.650 Euro/năm
  • Giáo dục tập trung vào việc chuẩn bị nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc
  • Hợp tác với các công ty Hà Lan để cung cấp các chương trình thực tập, dự án và khởi đầu trong các tổ chức công nghiệp, tổ chức phi chính phủ hoặc chính phủ
  • Sinh viên có môi trường tiếp cận nhanh chóng với thị trường việc làm Hà Lan và Châu Âu

Đại học Twente

  • Tọa lạc tại Enschede – thành phố với 30.000 sinh viên
  • Đại học Kỹ thuật số 1 Hà Lan, Top 200 thế giới
  • Cơ sở hạ tầng tuyệt vời cho nghiên cứu
  • Giáo dục dựa trên tinh thần doanh nhân, ra mắt hàng loạt spin-off mỗi năm
  • Kết hợp công nghệ, kỹ thuật, nghiên cứu và quản lý xã hội
  • Khuôn viên 1.5 km2 toàn diện với khu học xá và chỗ ở cho gần 2.600 sinh viên với các tiện ích nội khu
Chuyển tiếp đại học Hà Lan Navitas trao cho bạn cơ hội trở thành sinh viên của các trường đại học hàng đầu Hà Lan

Chương trình chuyển tiếp vào đại học Hà Lan của Study Group

Giới thiệu về Holland ISC

Holland International Study Centre (Holland ISC) là một chi nhánh của Study Group – một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1994 với mục tiêu cung cấp các khóa học tiếng Anh, khóa dự bị đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên có mong muốn được học tại các trường đại học hàng đầu ở nhiều nơi bao gồm Hà Lan, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand.

Holland ISC là trung tâm nghiên cứu quốc tế Hà Lan có trụ sở đặt tại thủ đô Amsterdam, cung cấp các khóa học tiếng Anh và đa dạng các khóa học dự bị cử nhân, thạc sĩ cho sinh quốc tế, hỗ trợ sinh viên chuyển tiếp chắc chắn đến các trường đại học danh tiếng tại Hà Lan.

Holland ISC giúp sinh viên khỏi bỡ ngỡ vì sự khác biệt trong phương pháp học tập, nghiên cứu trong các khóa học tiếp theo ở các trường đại học mà họ đã lựa chọn. Holland ISC có hơn 100 đối tác bao gồm các trường đại học Nghiên cứu được xếp hạng trong Top 100 thế giới (Times Higher Education World University) và một số trường đại học Khoa học Ứng dụng tốt nhất Hà Lan.

Thông tin các trường đối tác của Holland ISC – Study Group

KHÓA HỌCHỌC BỔNGYÊU CẦU ĐẦU VÀO

Đại học Erasmus Rotterdam

IFY Business, Economics and Social Sciences2.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Đại học Tilburg

IFY Business, Economics and Social Sciences1.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (Writing trên 5.0 và các kỹ năng còn lại trên 4.5)

Đại học Vrije Universiteit Amsterdam

IFY Science, Engineering and Computing2.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.0 (Writing trên 5.0 và các kỹ năng còn lại trên 4.5)

Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze

IFY Business, Economics and Social Sciences1.500 Euro
  • Trên 17 tuổi
  • Thành tích học tập tốt
  • IELTS 5.5 (sub 5.0)
IFY Science, Engineering and Computing


Ưu thế dành cho bạn khi tham gia chương trình học dự bị tại Holland ISC

1/ Không phỏng vấn, không chứng minh tài chính phức tạp

Các trường tại Hà Lan đều yêu cầu du học sinh chứng minh thu nhập để đảm bảo cá nhân đủ điều kiện theo đuổi khóa học. Tuy nhiên, hồ sơ chứng minh tài chính du học Hà Lan vô cùng đơn giản với thủ tục nhanh chóng, không có quá nhiều yêu cầu phức tạp như các quốc gia du học khác.

2/ Tỷ lệ đậu visa đạt con số gần như tuyệt đối

Từ lâu, các trường đại học Hà Lan tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam nhập học dễ dàng, các thủ tục xét visa được nhà trường hỗ trợ một cách tốt nhất cho học sinh của mình. Khi học sinh nhận được giấy mời từ trường thì xem như 99.9% bạn đã nắm trong tay chiếc visa du học Hà Lan!

3/ Học phí chương trình đại học tương đối thấp

Chính phủ Hà Lan hỗ trợ chi phí giáo dục rất nhiều. Đây là lý do vì sao Holland ISC nói riêng và các trường trên toàn Hà Lan nói chung có mức học phí tương đối thấp, chỉ từ 8.700 11.330 Euro/năm. Tùy vào cơ sở đào tạo, chương trình học và ngành học mà học phí sẽ có sự khác nhau.

Chuyển tiếp đại học Hà Lan Holland ISC đảm bảo sinh viên chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng tại Hà Lan


Hãy tin chọn dịch vụ tư vấn và hỗ trợ mọi thủ tục hồ sơ từ Viet Global để các bạn có thể sớm xách ba lô lên và đi du học tại “xứ sở hoa Tulip” Hà Lan nhé!

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->