-->

Du học Hà Lan: Các chương trình học bổng và lộ trình học cho sinh viên chưa đủ điều kiện đầu vào Đại học KHUD The Hague


The Hague University of Applied Sciences (THUAS) là trường đại học Khoa học Ứng dụng có tiếng ở Hà Lan, được thành lập vào năm 1987. Hiện tại, trường đang đào tạo hơn 27.000 sinh viên tại 4 campus chính gồm The Hague, Delft, Poseidon và Zoetermeer. Cũng như những trường đại học khác ở Hà Lan, THUAS sở hữu cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng với khoảng 3000 bạn đến từ hơn 145 quốc gia.

Đại học KHUD The Hague cung cấp nhiều chương trình từ dự bị đại học, dự bị tiếng Anh đến cử nhân, thạc sĩ ở đa dạng lĩnh vực, tiêu biểu như: Công nghệ thực phẩm, Thiết kế trải nghiệm người dùng, Quản lý thể thao, Tài chính và Kiểm soát, Luật Châu Âu và quốc tế…

Với kỳ nhập học tháng 9/2024, Đại học KHUD The Hague thông báo triển khai 3 chương trình học bổng đặc biệt. Những học bổng này nhằm công nhận và khen thưởng các sinh viên đã thể hiện sự xuất sắc trong học tập, niềm đam mê công nghệ và thiết kế hoặc cam kết thúc đẩy sự lãnh đạo của phụ nữ trong các lĩnh vực khác nhau.

Học bổng đang mở đơn. Đăng ký trước ngày 31/3/2024 để nắm bắt cơ hội này nhé!

Đại học KHUD The Hague The Hague University of Applied Sciences (THUAS)[/caption]

Chương trình học bổng khóa tháng 9/2024 của Đại học KHUD The Hague

1/ Excellence Scholarship

Học bổng Excellence ghi nhận những nỗ lực và thành tích của sinh viên. Với kỳ nhập học tháng 9/2024, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng trị giá 1000 EUR hoặc 1.500 EUR.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Bạn cần đăng ký chương trình Foundation
  • Có thư mời nhập học kỳ tháng 9/2024

Học bổng xét dựa trên thành tích học thuật và motivation letter. Bạn cần đăng ký khóa Foundation trước ngày 31/3/2024 để được xem xét cho vòng học bổng đầu tiên và trước ngày 30/6/2024 cho vòng thứ hai. Các đơn đăng ký sẽ được Hội đồng học thuật xem xét. Những ứng viên thành công sẽ được liên hệ qua email.

2/ Technology & Design Incentive

Sinh viên chương trình Foundation các ngành về Công nghệ và Thiết kế có cơ hội nhận học bổng 1000 EUR hoặc 1.500 EUR. Học bổng này áp dụng cho kỳ nhập học tháng 9/2024.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Bạn cần đăng ký chương trình Foundation
  • Có thư mời nhập học kỳ tháng 9/2024
  • Bạn phải có lời đề nghị nhập học cho chương trình cử nhân Thiết kế trải nghiệm người dùng, Kỹ thuật thiết kế công nghiệp hoặc Công nghệ thực phẩm và Chế biến

Học bổng xét dựa trên thành tích học tập và ngoại khóa. Bạn cần nộp đơn trước ngày 31/3/2024 để được xem xét cho vòng học bổng đầu tiên và trước ngày 30/6/2024 cho vòng thứ hai. Các đơn đăng ký sẽ được Hội đồng học thuật xem xét. Những ứng viên thành công sẽ được liên hệ qua email.

3/ Women in Leadership Scholarship

Học bổng trị giá 1000 EUR hoặc 1.500 EUR sẽ được trao cho những sinh viên nữ có thể chứng tỏ sự đóng góp của mình và nỗ lực hỗ trợ người khác trong tương lai. Học bổng áp dụng cho kỳ nhập học tháng 9/2024.

Điều kiện ứng tuyển: Bạn phải có thư mời nhập học kỳ tháng 9/2024.

Học bổng xét dựa trên thành tích ngoại khóa và thể hiện nỗ lực giúp đỡ người khác. Bạn cần nộp đơn trước ngày 31/3/2024 để được xem xét cho vòng học bổng đầu tiên và trước ngày 30/6/2024 cho vòng thứ hai. Tất cả đơn đăng ký sẽ được Hội đồng học thuật xem xét. Những ứng viên thành công sẽ được liên hệ qua email.

Lưu ý:

  • Tất cả chương trình học bổng đều có số lượng hạn chế
  • Không cần motivation letter hoặc CV riêng khi nộp đơn xin học bổng

Các chương trình học bổng kể trên dành cho sinh viên quốc tế đăng ký các chương trình Foundation trước khi chính thức bước vào chương trình cấp bằng của Đại học KHUD The Hague.

Đại học KHUD The Hague THUAS có lộ trình học dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện vào thẳng chương trình chính khóa

Lộ trình học dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh hoặc chưa đạt yêu cầu đầu vào của THUAS

1/ Chương trình dự bị đại học (Foundation)

Foundation là chương trình được thiết kế nhằm nâng cao các kỹ năng học thuật, tiếng Anh và bổ sung kiến thức chuyên ngành cần thiết cho chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ. Tại Đại học KHUD The Hague, chương trình Foundation được hợp tác cung cấp bởi trường và Tập đoàn giáo dục Navitas.

Thông thường bên cạnh hồ sơ học tập, yêu cầu đầu vào cơ bản về tiếng Anh của các trường đại học Hà Lan tối thiểu là IELTS 6.0 / TOEFL iBT 80 hoặc chứng chỉ khác tương đương. Tuy nhiên ở chương trình Foundation, bạn có thể đăng ký với IELTS 5.0 – 5.5 / TOEFL iBT 60 – 70.

Hoàn tất khóa Foundation trong 2 hoặc 3 học kỳ, sinh viên được chuyển tiếp vào năm 2 chương trình cử nhân (3 năm) của THUAS, gồm các ngành:

  • Cử nhân Kỹ thuật thiết kế công nghiệp
  • Cử nhân Công nghệ thực phẩm và Chế biến (tên gọi khác: Kỹ thuật hóa học)
  • Cử nhân Kinh doanh quốc tế
  • Cử nhân Kiểm soát và Quản lý tài chính quốc tế
  • Cử nhân Quản lý truyền thông quốc tế
  • Cử nhân Quản lý thể thao quốc tế
  • Cử nhân Thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Cử nhân Nghiên cứu Châu Âu

2/ Chương trình dự bị tiếng Anh học thuật

Dự bị tiếng Anh học thuật là chương trình nâng cao các kỹ năng tiếng Anh và làm dự án để sinh viên có thể theo đuổi thành công các chương trình tại THUAS như:

  • Cử nhân Luật Châu Âu và quốc tế (LLB)
  • Cử nhân Vai trò lãnh đạo và Chính sách công quốc tế
  • Cử nhân Quản lý an toàn và an ninh
  • Thạc sĩ Quản lý tài chính và Kiểm soát
  • Thạc sĩ Quản lý truyền thông quốc tế
  • Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Đại học KHUD The Hague THUAS triển khai nhiều chương trình học bổng đặc biệt cho kỳ nhập học tháng 9/2024

Một số chương trình học bổng khác của Đại học KHUD The Hague

1/ Học bổng chương trình cấp bằng

NL Scholarship dành cho chương trình cử nhân trị giá 5000 EUR/suất. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 1/5.

World Citizen Talent Scholarship dành cho chương trình thạc sĩ trị giá 5000 EUR/suất. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/3.

2/ Quỹ hỗ trợ gia đình Navitas

Ngoài 3 chương trình học bổng nêu trên, sinh viên đăng ký khóa Foundation của THUAS có thể được giảm 10% học phí nếu có thành viên trong gia đình cùng học tập tại Navitas.

Navitas Family Bursaries được cấp cho các thành viên từ thứ hai trở đi của gia đình đang theo học tại cơ sở Navitas. Thành viên đầu tiên trong gia đình có thể đang theo học tại cơ sở Navitas cùng lúc với các thành viên khác trong gia đình hoặc có thể đã học tại bất kỳ cơ sở Navitas nào trước đây.

Liên hệ với Viet Global để được hướng dẫn hồ sơ xin nhập học và đăng ký học bổng trường Đại học KHUD The Hague.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->