-->

Du học Hà Lan: Đơn giản hóa bước tiến vào đại học Twente với khóa học dự bị của Navitas


Tập đoàn giáo dục danh tiếng Navitas kết hợp với đại học Twente Hà Lan cung cấp chương trình dự bị đại học, giúp sinh viên chuyển tiếp vào đại học dễ dàng hơn và chỉ cần học thêm 3 năm là có thể lấy được bằng cử nhân.

Những điểm nổi bật về trường đại học Twente Hà Lan

Đại học Twente là một điểm đến học thuật sáng giá đối với sinh viên quốc tế du học Hà Lan. Trường được xếp ở vị trí 186 trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất toàn cầu của QS năm 2020. Không chỉ vậy, trong năm nay, đại học Twente còn giữ vị trí thứ 2 trong số các trường đại học Nghiên cứu tốt nhất Hà Lan. Có 6 chương trình cử nhân của trường được Keuzegids xếp hạng Top-rated và 15 chương trình đạt điểm số cao nhất trong lĩnh vực Khoa học cụ thể. Xét riêng về điểm số chất lượng các chương trình Kỹ thuật, đại học Twente hiện là trường dẫn đầu Hà Lan, vượt qua cả hai trường đại học Công nghệ Eindhoven và Delft.

1/ Nơi khởi đầu cho sự nghiệp thành công của bạn

Là một trong những tài nguyên giáo dục tốt nhất của châu Âu, đại học Twente khuyến khích nghiên cứu và khởi nghiệp trong cả lĩnh vực Công nghệ và Khoa học xã hội. Là một học viện trẻ và sáng tạo, đại học Twente được giới học thuật quốc tế đánh giá cao về các lĩnh vực từ nghiên cứu Chính sách công, Vật lý ứng dụng đến Công nghệ y sinh. Các khảo sát thường niên với giáo sư và sinh viên càng khẳng định chất lượng hàng đầu về nghiên cứu và giáo dục của trường.

6 viện nghiên cứu của trường vang danh toàn cầu trong nhiều lĩnh vực như:

  • Công nghệ nano
  • Công nghệ y sinh
  • Công nghệ thông tin
  • Nghiên cứu quản trị
  • Năng lượng bền vững
  • Các hệ thống công nghệ cao.

Với mức học phí hợp lý, bạn sẽ nhận được nền giáo dục đẳng cấp thế giới ở chi phí phải chăng. Phương pháp liên ngành độc đáo của đại học Twente – kết hợp Công nghệ và Kỹ thuật với Khoa học xã hội và hành vi – mang đến cho bạn cơ hội làm việc theo nhóm và tạo ra những giải pháp mà mọi người và xã hội thực sự cần.

2/ Cộng đồng sinh viên chất lượng

Với hơn 80 quốc tịch, đại học Twente là một cộng đồng đa dạng và chào đón. Sinh viên các nước thường xuyên tương tác với nhau thông qua việc làm dự án nhóm và các buổi phản hồi ý kiến sinh động. Thông qua việc học tập tại đại học Twente, bạn sẽ trở thành một công dân toàn cầu, được trang bị những điều cần thiết để làm việc trong các bối cảnh quốc tế khác nhau.

3/ Cơ sở vật chất rộng lớn và hiện đại

Khuôn viên trường rộng 146 hecta, tương đương 200 sân bóng đá, cung cấp kết nối internet không dây rộng khắp. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho việc học tập, làm việc và sinh sống, từ thư viện và phòng thí nghiệm đến các cơ sở thể dục thể thao. Ngoài cơ sở học tập và chỗ ở cho sinh viên, khuôn viên đại học Twente còn cung cấp nhiều dịch vụ, nhà tâm lý học, trung tâm y tế, tư vấn viên, dịch vụ tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, quán bar và nhiều hơn nữa.

Đại học Twente Đại học Twente với khuôn viên rộng lớn

Chương trình chuyển tiếp của Navitas – Bước đệm vào chương trình chính khóa của đại học Twente

Nằm ở Top đầu trong số các đại học Nghiên cứu Hà Lan, tiêu chí tuyển chọn sinh viên của đại học Twente có phần khắt khe hơn một số trường khác có ngành học tương đương. Về phía đại học Twente, điều quan trọng là các sinh viên tương lai từ nước ngoài có thể bắt đầu chương trình học của họ khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bởi lẽ, nền tảng giáo dục mà sinh viên trải nghiệm trước đó không phải lúc nào cũng bắt nhịp tốt với các chương trình cử nhân của trường.

Chương trình pathway (chuyển tiếp) là chương trình được thiết kế phù hợp dành cho sinh viên quốc tế, mang đến cho họ cơ sở vững chắc để tham gia vào giáo dục học thuật tại đại học Twente. Sinh viên trải qua một năm học chuyên sâu tại khu học xá của đại học Twente. Họ làm việc trong các nhóm nhỏ, trau dồi kiến thức và chuyên môn trong các lĩnh vực mà chương trình cử nhân họ lựa chọn đòi hỏi. Đồng thời nâng cấp kỹ năng tiếng Anh của mình lên mức cần thiết. Chương trình cũng bao gồm các kỹ năng học tập phù hợp với mô hình giáo dục Twente.

Đại học Twente 
Lộ trình học dự bị chuyển tiếp vào đại học Twente


1/ Chương trình dự bị đại học của Navitas

Navitas là đơn vị tiếp quản chương trình chuyển tiếp vào đại học Twente cho sinh viên quốc tế. Thỏa thuận này đạt được sau khi Navitas cạnh tranh thành công trong quy trình lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ này của đại học Twente. Là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới với hệ thống trường đại học đối tác trải rộng ở nhiều quốc gia, Navitas cung cấp các khóa học giúp học sinh sinh viên quốc tế có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức học thuật, kỹ năng học tập, tiếng Anh để thành công hơn trong môi trường giáo dục bậc cao.

Chương trình pathway do Navitas cung cấp gồm các nội dung được giảng dạy bằng tiếng Anh về Khoa học, Kỹ thuật, Kinh doanh và Khoa học xã hội, giúp sinh viên tiếp cận các chương trình cử nhân tại đại học Twente như:

  • Công nghệ tiên tiến
  • Kỹ thuật
  • Thiết kế công nghiệp
  • Toán học ứng dụng
  • Công nghệ sáng tạo
  • Quản trị Kinh doanh quốc tế

2/ Lợi ích của chương trình

Yêu cầu đầu vào của chương trình pathway đơn giản hơn. Sinh viên hoàn tất chương trình thành công được học thẳng vào chương trình chính khóa ở ngành học mình lựa chọn ban đầu. Sinh viên chương trình chuyển tiếp được học tập ngay trong khuôn viên đại học Twente, do đó được thụ hưởng các lợi ích về cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ, hoạt động sinh viên… như sinh viên chính khóa.

Một lợi ích khác khi đăng ký chương trình chuyển tiếp của Navitas là sinh viên có thời gian thích nghi với cuộc sống tại Hà Lan, tránh việc những bỡ ngỡ hay khó khăn trong thời gian đầu du học ảnh hưởng đến việc học chương trình chính khóa.

Navitas Hà Lan Navitas là đơn vị tiếp quản chương trình chuyển tiếp vào đại học Twente cho sinh viên quốc tế

Thông tin về khóa dự bị đại học của Navitas tại đại học Twente

1/ Học phí và yêu cầu đầu vào

Khóa họcYêu cầu đầu vàoHọc phí
International Foundation Year
  • Tốt nghiệp THPT / tốt nghiệp tú tài với GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (Writing 5.0 và không kỹ năng nào dưới 4.5) hoặc có TOEFL và Cambridge English tương đương
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas

14.000 Euro/năm

(dành cho sinh viên có quốc tịch ngoài EU và có passport EU)

2/ Học bổng

Học bổng của Navitas dựa trên hồ sơ sinh viên và kinh nghiệm làm việc của sinh viên (nếu có), sẽ được xét từng trường hợp cụ thể.

>> Xem thông tin chi tiết tại đây

3/ Các chương trình của đại học Twente mà sinh viên có thể chuyển tiếp vào

Engineering and Technology
  • BSc Advanced Technology
  • BSc Applied Mathematics
  • BSc Chemical Science and Engineering
  • BSc Civil Engineering
  • BSc Creative Technology
  • BSc Electrical Engineering
  • BSc Industrial Design Engineering
  • BSc Industrial Engineering and Management
  • BSc Mechanical Engineering
  • BSc Technical Computer Science
Behavioural and Social Sciences
  • BSc Comunication Science
  • BSc Psychology
Business and Management
  • BSc International Business Administration
  • BSc Management, Society and Technology
Đại học Twente Bạn đã sẵn sàng để khởi đầu sự nghiệp tại trường đại học Twente Hà Lan chưa?

Mọi thông tin và thắc mắc về du học Hà Lan, vui lòng liên hệ Viet Global để được tư vấn và hướng dẫn.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->