-->

Du học Hà Lan: Đại học KHUD The Hague và lộ trình học dự bị chuyển tiếp vào chương trình chính khóa


Cơ hội học tập tại thành phố nổi tiếng The Hague và trở thành sinh viên của trường đại học Khoa học Ứng dụng hàng đầu Hà Lan – The Hague nay đã dễ dàng nắm bắt hơn khi tập đoàn giáo Navitas đem đến chương trình dự bị đại học, chuyển tiếp lên học 3 năm lấy bằng cử nhân.

Tìm hiểu về “thành phố hòa bình và công lý quốc tế” The Hague

1/ The Hague – thành phố hòa trộn tinh tế giữa truyền thống và hiện đại

The Hague là trụ sở của Chính phủ và Quốc hội Hà Lan. Nhiều người ví von The Hague là thủ đô chính trị của “xứ sở Tulip” bên cạnh thủ đô kinh tế Amsterdam. Với dân số chỉ hơn nửa triệu người, The Hague lại là một thành phố có tầm quan trọng toàn cầu. Tòa án Công lý quốc tế và Tòa án Hình sự quốc tế được đặt tại đây là lý do vì sao The Hague được gọi là “thành phố hòa bình và công lý quốc tế”. Thành phố này cũng là nơi đặt trụ sở của một số tập đoàn lớn nhất Hà Lan.

Dù vậy, The Hague vẫn giữ được nhiều nét tinh tế truyền thống của “xứ giày gỗ”. Kiến trúc thành phố là sự pha trộn rực rỡ, hấp dẫn của các đầu hồi Hà Lan truyền thống, nghệ thuật tân thời và các tòa nhà chọc trời ở phía xa. Rải rác khắp thành phố là hơn một trăm hofjes đẹp như tranh vẽ. Đó là những khoảng sân xinh xắn, nép mình bên những khu vườn nhỏ.

2/ The Hague – cầu nối đến châu Âu và thế giới

The Hague chia sẻ một sân bay nhỏ với Rotterdam, nơi cung cấp các kết nối trực tiếp đến một số điểm đến ở châu Âu. Tuy nhiên, sân bay này cũng không kém phần thuận tiện để bay đến và đi từ Schiphol ở Amsterdam, nơi được kết nối trực tiếp với hầu như mọi nơi trên toàn cầu.

Trong thành phố, có nhiều tuyến xe buýt và xe điện giúp bạn dễ dàng đi từ nơi này đến nơi khác. Nhưng hầu hết sinh viên – như bất kỳ nơi nào khác ở Hà Lan – thích đi bằng xe đạp với những khoảng cách không thể đi bộ. Trên thực tế, The Hague là một trong những thành phố tiên phong trên thế giới thử nghiệm các tuyến đường dành riêng cho xe đạp xuyên thành phố.

3/ The Hague – nơi khởi động sự nghiệp toàn cầu của bạn

Mặc dù là một quốc gia nhỏ về quy mô, Hà Lan có sự hiện diện quốc tế lớn. Một số công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới, bao gồm Philips, Heineken, KLM, Shell, ING Bank và Unilever có nguồn gốc từ Hà Lan. Là thành phố hòa bình, công lý và an ninh quốc tế, The Hague đang bùng nổ với các thể chế pháp lý quốc tế. Thành phố này tự hào có khoảng 131 viện quốc tế và 80 tổ chức tư pháp. Cùng với New York, Geneva và Vienna, The Hague là một trong những thành phố quan trọng của Liên hợp quốc.

Nhờ mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo dục, kinh doanh và Chính phủ cùng tính linh hoạt của thành phố, sinh viên học tại The Hague có thể thực hành ngay những gì học được, xây dựng mạng lưới nghề nghiệp, bắt đầu sự nghiệp ở một công ty đa quốc gia, tổ chức quốc tế hoặc khởi tạo doanh nghiệp cho chính mình.

The Hague The Hague – thành phố hòa trộn tinh tế giữa truyền thống và hiện đại

Du học Hà Lan tại trường đại học Khoa học Ứng dụng The Hague

Hệ thống giáo dục Hà Lan là một trong những tư duy đổi mới và tiến bộ nhất trên thế giới, dựa trên học tập lấy sinh viên làm trọng tâm, tranh luận phân tích và kinh nghiệm thực tiễn. Giáo dục đại học Hà Lan vang danh quốc tế về chất lượng cao, được duy trì thông qua hệ thống đảm bảo chất lượng quốc gia nghiêm ngặt.

Với các lựa chọn học tập đa dạng, The Hague cũng là một thành phố thú vị cho sinh viên khắp nơi trên thế giới. Hơn 30.000 sinh viên học tập tại The Hague, một phần lớn trong số đó là du học sinh, gắn kết độc đáo với cộng đồng các chuyên gia nước ngoài sống và làm việc trong thành phố.

Đơn vị giáo dục lớn nhất ở thành phố này là đại học Khoa học Ứng dụng The Hague cung cấp:

  • Hơn 50 chương trình cử nhân, thạc sĩ và sau đại học
  • 12 chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh
  • Các học kì cho sinh viên trao đổi quốc tế
  • Chương trình dự bị học thuật bằng tiếng Anh
  • Các khóa học mùa hè

Học tại đại học Khoa học Ứng dụng The Hague, bạn sẽ nhận được gì?

1/ Giáo dục thực hành, tư duy mở

Sinh viên trải nghiệm môi trường học tập thực hành, cởi mở, tư duy và tương tác. Trong giảng dạy, đại học KHUD The Hague sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề, giống như thế giới chuyên nghiệp thực sự, với những bài tập nuôi dưỡng các kỹ năng lãnh đạo cá nhân, tranh luận và làm việc nhóm.

2/ Một cộng đồng quốc tế đích thực

Đại học KHUD The Hague là một “Liên hợp quốc thu nhỏ” với 26.000 sinh viên đến từ gần 150 quốc gia khác nhau trong khuôn viên trường. Thái độ đổi mới, toàn cầu của trường được thể hiện trong suốt chương trình giảng dạy và trong 4 chủ đề chính:

  • Nền kinh tế tiếp theo
  • Chất lượng cuộc sống: con người và công nghệ
  • Quản trị tốt cho một thế giới an toàn
  • Học tập kết nối

Đại học KHUD The Hague cũng hợp tác chặt chẽ với hơn 300 đối tác trao đổi từ hơn 50 quốc gia, từ Brazil, Trung Quốc đến Úc, Mỹ và một số nước châu Âu.

Đại học The Hague Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague

Navitas giúp bạn dễ dàng trở thành sinh viên đại học KHUD The Hague

Nhiều sinh viên khi học tập trong môi trường quốc tế phải đối mặt với những thách thức khi sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, thích nghi với một nền văn hóa mới và một hệ thống giáo dục khác. Bên cạnh đó, không ít sinh viên chưa thể đáp ứng ngay tiêu chuẩn tuyển sinh của ngôi trường mình muốn học (như điểm tiếng Anh và một số môn học khác), dẫn đến kéo dài thời gian hiện thực hóa ước mơ du học. Là tập đoàn giáo dục uy tín quốc tế, Navitas có những giải pháp giúp sinh viên vượt qua các thách thức này một cách dễ dàng hơn.

1/ Chương trình chuyển tiếp của Navitas có gì đặc biệt?

Navitas cung cấp mô hình đào tạo độc đáo – chương trình chuyển tiếp – với các lớp học quy mô nhỏ. Mục tiêu hoạt động của Navitas chủ yếu gồm:

  • Hỗ trợ tiếng Anh học thuật, dạy kèm thêm
  • Cá nhân hóa quá trình học tập
  • Hỗ trợ thích nghi ở một quốc gia và nền văn hóa mới
  • Cung cấp các phúc lợi sinh viên và hỗ trợ những vấn đề khác

Chương trình chuyển tiếp của Navitas tương đương năm đầu tiên của chương trình cử nhân tại đại học KHUD The Hague. Sau khi hoàn thành chương trình chuyển tiếp, sinh viên sẽ được vào học chương trình chính khóa ở ngành học mà mình mong muốn vào năm thứ hai. Và nhận bằng cử nhân sau khi hoàn tất hai năm học nữa. Như vậy, bạn vẫn đường đường chính chính nhận tấm bằng giá trị từ đại học The Hague mà không phải kéo dài thêm thời gian học tập.

Lộ trình học dự bị chuyển tiếp vào đại học KHUD The Hague


2/ Lộ trình học tập của chương trình chuyển tiếp

Các ngành học có thể lựa chọn tại đại học KHUD The Hague sau khi hoàn thành chương trình chuyển tiếp phù hợp của Navitas:

  • Kinh doanh quốc tế
  • Quản lý và kiểm soát tài chính quốc tế
  • Nghiên cứu châu Âu
  • Quản lý truyền thông quốc tế
  • Quản lý thể thao quốc tế
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Kỹ thuật thiết kế công nghiệp
  • Quy trình và công nghệ thực phẩm

Chưa kể đến việc chương trình chuyển tiếp được thực hiện ngay trong khuôn viên trường đại học. Nhờ đó, bạn sẽ được sử dụng thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, cơ sở giải trí, khu vực chung và các dịch vụ sinh viên khác cũng như có quyền truy cập vào các câu lạc bộ và đội nhóm sinh viên như sinh viên chính khóa của trường. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm, tăng cường các mối quan hệ khi bạn học cách hòa nhập vào cuộc sống tại The Hague trong năm đầu tiên, giúp việc chuyển sang năm thứ hai dễ dàng hơn nhiều.

Ngoài học tập và sự nghiệp, The Hague còn là một thành phố đáng sống. Hãy đến với thành phố xanh sau những cồn cát vàng và khám phá mọi thứ trong một thành phố lớn lại có thể rất gần đến vậy trên hành trình du học Hà Lan của bạn nhé. Chương trình chuyển tiếp vào đại học KHUD The Hague của Navitas sẽ giúp bạn!

Đại học The Hague Có rất nhiều ngành học có thể lựa chọn tại đại học KHUD The Hague sau khi hoàn thành chương trình chuyển tiếp

Thông tin về khóa dự bị đại học của Navitas tại đại học KHUD The Hague

1/ Học phí và yêu cầu đầu vào

Khóa họcYêu cầu đầu vàoHọc phí
International Foundation One Year
  • Tốt nghiệp THPT / tốt nghiệp tú tài với GPA 7.0
  • IELTS 5.0 (Writing 5.0 và không kỹ năng nào dưới 4.5) hoặc có TOEFL và Cambridge English tương đương
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas

12.500 Euro/năm

(dành cho sinh viên có quốc tịch ngoài EU và có passport EU)

International Foundation Fast Track
  • Tốt nghiệp THPT / tốt nghiệp tú tài với GPA 7.0
  • IELTS 5.5 (Writing 5.5 và không kỹ năng nào dưới 5.0) hoặc có TOEFL và Cambridge English tương đương
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas

9.250 Euro/năm

(dành cho sinh viên có quốc tịch ngoài EU và có passport EU)

2/ Học bổng

Học bổng của Navitas dựa trên hồ sơ sinh viên và kinh nghiệm làm việc của sinh viên (nếu có), sẽ được xét từng trường hợp cụ thể.

3/ Các chương trình của đại học The Hague mà sinh viên có thể chuyển tiếp vào

Management and Social Sciences
  • BBA International Business
  • BSc International Financial Managemnet and Control
  • BA Euorpean Studies
  • BA International Communication Managemnet
  • BA International Sport Management
  • BSc User Experience Design
Technology and Design
  • BSc Industrial Design Engineering
  • BSc Process and Food Technology

Mọi thông tin và thắc mắc về du học Hà Lan, vui lòng liên hệ Viet Global để được tư vấn và hướng dẫn.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->