-->

Du học Hà Lan: Bước đệm du học châu Âu hoàn hảo cùng tập đoàn giáo dục Navitas


Tập đoàn giáo dục Navitas cùng với mạng lưới trường đại học đối tác chất lượng tại các cường quốc như Anh, Đức, Hà Lan hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch du học châu Âu của các bạn trẻ khắp thế giới.

Tập đoàn giáo dục Navitas là ai?

Navitas là một tổ chức giáo dục hàng đầu toàn cầu đã giúp các thế hệ học sinh thay đổi cuộc sống của họ thông qua giáo dục. Navitas tạo ra các cơ hội thay đổi cuộc sống để học hỏi bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ giáo dục cho hơn 70.000 sinh viên trên mạng lưới toàn cầu của mình tại 120 trường cao đẳng và cơ sở tại 24 quốc gia mỗi năm.

Chuyên ngành đào tạo của Navitas đa dạng, tập trung các khóa học chuyên ngành Kinh tế (Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Kế toán, Quản trị Kinh doanh…) và Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó còn có các chuyên ngành khác như Luật, Quản lý Khách sạn, Khoa học tự nhiên, Truyền thông, Dược, Thiết kế thời trang.

Các cơ sở giảng dạy của Navitas đều nằm ở trong khuôn viên của các trường đại học đối tác và không xa trung tâm thành phố, do đó rất thuận tiện cho sinh viên học tập, sinh hoạt và khám phá đời sống văn hóa của quốc gia mình đang theo học. Đi kèm với nhiều hỗ trợ miễn phí cho sinh viên cùng với dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo, Navitas đã tiếp sức cho nhiều sinh viên du học thành công mà không cần mất thêm thời gian và chi phí tham gia năm học dự bị như cách truyền thống.

Các lợi ích nổi bật khi học cùng Navitas

– Các trường Navitas đặt ngay trong khuôn viên trường đại học liên kết.

– Sinh viên Navitas được xem là sinh viên đại học ngay từ ngày đầu tiên, và do đó các em có thể sử dụng mọi cơ sở vật chất và dịch vụ của trường.

– Khi sinh viên đạt đủ điều kiện tiếng Anh vào các khóa học thuật của trường thì có thể xin visa trọn gói cho toàn bộ quá trình học tại Navitas và các trường đại học liên kết (khóa chuyển tiếp và khóa chính).

– Mỗi tuần có thêm 1 giờ học riêng với giảng viên của từng môn nhằm giúp sinh viên hiểu bài kĩ hơn.

– Lớp học nhỏ (tối đa 25 học viên) giúp giảng viên dễ dàng hỗ trợ từng sinh viên.

– Môn học trong chương trình chuyển tiếp của Navitas được tính điểm tín chỉ đại học.

– Khi hoàn thành chương trình của Navitas, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào năm 2 cử nhân với chuyên ngành mình đã chọn.

– Khóa học dự bị và năm nhất thường kéo dài 2 kỳ, dự bị thạc sĩ 1 kỳ hoặc 2 kỳ tùy thuộc vào từng cá nhân.

Tập đoàn Navitas Hệ thống đại học đối tác của Navitas tại châu Âu

Các trường thành viên châu Âu của tập đoàn Navitas

1/ Đối tác tại Anh Quốc

Tên trườngĐịa điểm
Anglia Ruskin UniversityCambridge
University of HertfordshireHatfield
Brunel University LondonLondon
Birmingham City UniversityBirmingham
Robert Gordon UniversityAberdeen
University of PlymouthPlymouth
University of PortsmouthPortsmouth
Swansea UniversitySwansea Wales
University of NorthamptonNorthampton
University of LeicesterLeicester


2/ Đối tác tại Đức

  • Lancaster University

3/ Đối tác tại Hà Lan

Navitas Navitas đảm bảo sinh viên được chuyển tiếp vào chương trình cử nhân với ngành học liên quan tại trường đại học

Những lý do lựa chọn du học cùng tập đoàn giáo dục Navitas

1/ Hệ thống giáo dục đa dạng

Các học viện Navitas mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học và địa điểm học đa dạng. Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas như sự lựa chọn khởi đầu tốt nhất của họ.

2/ Sinh viên có nhiều trải nghiệm

Học trong môi trường thực ở các trường đại học và sử dụng cơ sở vật chất của trường đại học mà Navitas tọa lạc.

3/ Giáo trình đại học chất lượng cao

Chương trình cao đẳng của trường được đảm bảo điều phối và chất lượng bởi các trường đại học liên kết. Chương trình cao đẳng tương đương chương trình năm nhất đại học, nhưng có lớp học nhỏ hơn và có nhiều liên hệ hỗ trợ học thuật hơn. Sinh viên chương trình cao đẳng thường có kết quả tương đương, hoặc tốt hơn, các sinh viên học trực tiếp chương trình đại học.

4/ Chuyển tiếp vào trường đại học

Sau khi hoàn tất chương trình dự bị hoặc cao đẳng tại Navitas College, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào chương trình cử nhân với ngành học liên quan tại trường đại học. Có thể yêu cầu các khóa học bổ sung. Mô hình này giúp sinh viên có bằng cấp cao đẳng trong khi chuyển tiếp vào bậc chương trình đại học.

5/ Thời hạn visa được kéo dài hơn

Với những ai nhận được thư mời dài hạn từ trường bao gồm thư mời cho khóa học tiếng, khóa học dự bị đại học, chương trình đại học, hạn visa có thể lên tới 4 năm. Điều này vô cùng thuận lợi cho sinh viên khi không phải quay về Việt Nam để gia hạn visa.

6/ Quan tâm đến cá nhân

Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ (tối đa 25 học viên) sẽ cho phép giảng viên dễ dàng nắm bắt trình độ học của mỗi cá nhân. Mỗi sinh viên Navitas có một trợ giảng riêng giúp đỡ quan sát quá trình học tập. Mỗi tuần sinh viên đều có 1 giờ học riêng cùng giảng viên của từng môn học giải đáp khúc mắc và hiểu sâu hơn.

7/ Chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế vô cùng hấp dẫn

Hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình trong các khâu thủ tục nhập học và xử lý hồ sơ. Chăm sóc sinh viên trước và sau khi tham gia các khóa học tận tình, chu đáo.

8/ Lợi thế của các chương trình thuộc Navitas rất chắc chắn và tiết kiệm

Bạn là học sinh hết phổ thông với điểm trung bình quân loại trung bình khá, bạn vẫn có cơ hội vào thẳng năm thứ nhất của các đại học danh tiếng với chương trình chuyển tiếp (pathway) khi du học cùng Navitas.

Yêu cầu đầu vào cho các chương trình dự bị của tập đoàn Navitas

Khóa họcYêu cầu
Foundation
  • GPA từ 6.5 trở lên
  • IELTS tối thiểu 5.5 (5.5)
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas
First Year
  • GPA từ 6.5 trở lên
  • IELTS tối thiểu 6.0 (5.5)
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas
Dự bị thạc sĩ
  • Bằng cử nhân
  • IELTS tối thiểu 6.0 (5.5)
  • Phỏng vấn thành công với đại diện Navitas

Chính sách học bổng

Học bổng của Navitas dựa trên hồ sơ sinh viên và kinh nghiệm làm việc của sinh viên (nếu có), sẽ được xét từng trường hợp cụ thể.

Mọi thông tin và thắc mắc về du học Hà Lan, vui lòng liên hệ Viet Global để được tư vấn và hướng dẫn.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->